Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biến TV thành vật trang trí vừa tiết kiệm vừa hiệu quả

Tết đến phải sắm đồ mới, trang hoàng nhà cửa thật tinh tươm, đủ đầy. Nhưng giữa bộn bề lo toan, sắm gì để tiết kiệm mà vẫn đúng như mong muốn?

Cuối năm là thời điểm mọi người dọn dẹp và trang hoàng nhà cửa, đồng thời cùng nhau nhìn lại thành quả của một năm lao động và chuẩn bị tâm thế chào đón một năm với những cơ hội mới.

Trải qua năm 2020 biến động, chúng ta nhận ra chẳng cần trang trí cầu kỳ, lễ nghi rắc rối. Tết lớn là khi mọi người có thể quây quần trò chuyện bên nhau, trao nhau những lời chúc và món quà thiết thực. Tết lớn còn là khi gia đình sum họp trong một căn nhà ấm cúng và gọn gàng, cùng nhau ăn bữa cơm ngon, cười vui khi xem những chương trình giải trí.

Dù vậy, đơn giản không có nghĩa là qua loa vì Tết vốn dĩ là tập tục từ nghìn đời của người Việt. Trong đó, sắm sửa đồ mới để “vận đỏ” cả năm là một trong những nếp quen nên gìn giữ. Với tiêu chí tiết kiệm nhất, chúng ta cần lựa chọn những vật dụng cần thiết, phù hợp và hữu ích cho gia đình.

Đơn cử, một chiếc TV mới đặt giữa phòng khách - nơi cả nhà cùng trải nghiệm phút giây thư giãn và sẻ chia cảm xúc - chắc chắn là lựa chọn đầu tiên. Tết này, Samsung gửi tặng người dùng cơ hội sắm TV mới với nhiều ưu đãi.

Samsung anh 1

Bạn có thể chọn một chiếc TV mới cho phòng khách - nơi cả nhà dành thời gian quây quần sẻ chia mỗi ngày.

Chỉ cần mua sản phẩm TV Samsung, bạn vừa có một thiết bị gia dụng với các tính năng hiện đại, vừa có một món đồ trang trí làm đẹp thêm không gian sống.

Một gợi ý nhỏ, QLED 8K 2020 là một món đầu tư bạn nên cân nhắc. QLED TV mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động, sắc nét và chân thực nhờ hàng chục triệu điểm ảnh với độ phân giải lên đến 8K. QLED 8K 2020 ứng dụng trí tuệ nhân tạo, nâng cấp mọi thước phim chất lượng thấp lên gần chuẩn 8K.

Ngồi quây quần trước TV màn hình rộng tràn viền, cả nhà có thể cùng nhau đón xem những bộ phim Tết, cùng ca hát và giải trí. Ngoài ra, chế độ Ambient Mode giúp TV trở thành điểm nhấn đáng chú ý trong tổ ấm.

Samsung anh 2

Chiếc TV trở thành điểm nhấn đáng chú ý trong căn nhà.

Định hình phong cách riêng với Lifestyle TV, Samsung giúp người dùng trải nghiệm những thiết bị hiện đại với thiết kế sáng tạo, mới lạ. Dòng sản phẩm TV của Samsung có thiết kế và chức năng như một khung tranh trang trí. Với sản phẩm The Frame tích hợp hơn 1.200 tác phẩm nghệ thuật, sau khi tắt TV, màn hình sẽ biến thành một khung tranh trang trí giúp căn hộ thêm sang trọng.

Đối với người yêu thích sự tối giản, The Serif với khung viền liền mạch hình chữ I là lựa chọn đáng cân nhắc. Còn nếu bạn là người chuộng sự linh hoạt, trẻ trung và đề cao đột phá, The Sero - chiếc TV sáng tạo của năm tại “Tech Award 2020” - sẽ là lựa chọn đáng tham khảo. Tùy không gian và mục đích sử dụng, màn hình model này có thể xoay ngang dọc ấn tượng.

Ngoài những sản phẩm độc đáo, đa dụng vừa ra mắt, Samsung còn mang đến chương trình khuyến mãi “Thấy Tết lớn, mừng Tết lớn” với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm