Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lưu ý khi chọn nhà cho con

Đối với những gia đình 2-3 thế hệ, ông bà, cha mẹ thường phải tính toán, suy nghĩ nhiều về môi trường sống, học tập, phát triển cho các bé.

Những tiêu chú bên dưới cần được chú trọng khi chọn mua nhà cho cả gia đình.

Điều kiện giáo dục

Việc con em được học tập tại những ngôi trường chất lượng là mong ước của mọi gia đình, bởi đây là chìa khóa mở ra cánh cửa thành công trong tương lai. Vì vậy ngoài những tiêu chí chung như an toàn, văn minh, thuận tiện thì hệ thống giáo dục phải là mối quan tâm hàng đầu.

Một số chủ đầu tư hiện nay chú trọng tích hợp hệ thống trường mẫu giáo đạt tiêu chuẩn quốc tế vào các dự án của mình. Nổi bật trong đó có thể kể đến TNR GoldSeason (Hà Nội). Với 5 tầng dịch vụ dành riêng cho giáo dục với đầy đủ phòng chức năng như âm nhạc, hội họa, thể thao, khiêu vũ, thư viện, khu sinh hoạt cộng đồng…, đây sẽ là môi trường lý tưởng cho trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

Bên cạnh đó, TNR GoldSeason còn nằm gần các trường đại học lớn như ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH Kiến trúc. Quãng đường đến ĐH Bách khoa, ĐH Kinh tế Quốc dân hay khu ĐH Ngoại thương, Ngoại giao... đều rất gần.

nhung luu y khi chon nha cho con anh 1
Với mục tiêu đầu tư cho tương lai, tiện ích về giáo dục tại TNR GoldSeason được đầu tư đồng bộ.

Môi trường sống trong lành

Một dự án có nhiều không gian xanh là ưu tiên hàng đầu để trẻ phát triển thể chất, tinh thần từ khi còn nhỏ tuổi. Tổng diện tích dự án TNR GoldSeason lên đến 22.000 m2, nhưng 70% trong đó là cây xanh và khu vực tiện ích. Tỷ lệ xây dựng chỉ chiếm 30%. Công viên trung tâm được ví như “lá phổi xanh” với hơn 20 tiện ích công cộng, góp phần mang đến không gian xanh, tiện nghi và an toàn.

Tổ hợp TNR GoldSeason gồm 4 toà nhà được thiết kế đặc biệt: Spring, Autumn, Summer 1 và 2. Tất cả được liên kết với nhau bằng hệ thống đường nội khu và hàng loạt tiện ích công cộng hiện đại. Tiện ích nội khu cũng là thế mạnh của dự án, bao gồm vỉa hè dạo bộ, bể bơi bốn mùa, thư viện ghế thư giãn. Trung tâm thương mại 5 tầng đáp ứng nhu cầu giải trí, mua sắm, ăn uống, làm đẹp, y tế…

nhung luu y khi chon nha cho con anh 2
Cư dân TNR GoldSeason được hưởng mảng xanh lớn giữa lòng thủ đô.

Theo chủ đầu tư TNR Holding Việt Nam, TNR GoldSeason lấy cảm hứng từ Manhattan - trái tim NewYork. Cư dân thành phố nhộn nhịp bậc nhất thế giới vẫn có được không gian yên bình, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Giao thông thuận tiện

Tiêu chí thứ 3 nhưng không kém phần quan trọng là vấn đề đi lại. TNR GoldSeason tọa lạc tại phố Nguyễn Tuân - khu “đất vàng” của quận Thanh Xuân, nên kết nối nhanh với các trục đường huyết mạch như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, đường vành đai 3...

Chỉ mất vài phút đi bộ, cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố và các vùng phụ cận bằng các phương tiện giao thông công cộng như đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh, xe buýt nhanh BRT, các tuyến xe buýt nội đô và bến xe, ga tàu, sân bay.

nhung luu y khi chon nha cho con anh 3
Từ TNR GoldSeason, cư dân dễ dàng di chuyển tới các trường đại học lớn hoặc các khu vực khác của thủ đô.

Với 540 triệu đồng, khách hàng có thể nhận bàn giao căn hộ TNR GoldSeason. Bên cạnh đó, TNR Holdings Việt Nam còn phối hợp với các ngân hàng MaritimeBank, VPBank, BIDV để đưa chính sách tài chính tốt nhất cho người mua. Cụ thể là chiết khấu lên đến 13,6%, hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận nhà. Ngoài ra còn có chương trình quà tặng tri ân với chuyến du lịch Mỹ trị giá 200 triệu đồng. TNR Holding Việt Nam hiện nắm giữ các dự án bất động sản bắt đầu bằng chữ “Gold” như TNR Goldmarrk City, TNR The GoldView, TNR GoldSilk, TNR GoldSeason.

Độc giả liên hệ với các đơn vị phân phối chính thức của dự án TNR GoldSeason để nhận thông tin ưu đãi mua căn hộ: Vincapital - 0961.063.555, Phú Quý Land - 0971 207 979, Hải Phát Land - 0971 235 586.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm