Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án chung cư cao cấp có vườn treo và quảng trường phía Tây HN

Nằm ở đường Hồ Tùng Mậu, Goldmark City có điểm nhấn là 4 quảng trường với 70% diện tích được phủ xanh. Dự án đang hoàn thiện các hạng mục cuối cùng để bàn giao vào cuối tháng 3.

Nằm tại 136 Hồ Tùng Mậu (Hà Nội, với mức đầu tư 155 tỷ đồng, hạng mục cảnh quan của Goldmark City bao gồm 4 quảng trường công cộng: Ruby, Saphie, Nước, Ánh sáng và vườn treo, đồi cỏ…

Trong diện tích 12 ha, 70% mặt đất được tập trung cho quảng trường, cây xanh và các dịch vụ tiện ích như bệnh viện quốc tế, trường học liên cấp, khu thương mại dịch vụ quy mô lớn… Dự án trọng điểm phía Tây Hà Nội có quy mô 5.000 căn hộ với mật độ xây dựng 23,3%.

Goldmark City đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao danh hiệu dự án bất động sản cao cấp có nhiều quảng trường nhất hiện nay. Tiêu chí đánh giá dựa trên số lượng, diện tích và thiết kế độc đáo trong khuôn viên. Mỗi quảng trường đều có biểu tượng, sắc thái riêng để cư dân có không gian thư giãn thích hợp.

Goldmark City anh 1
Goldmark City là dự án nhiều quảng trường nhất hiện nay.

Quảng trường Ruby có diện tích 8.000 m2 được thiết kế tựa viên ngọc khổng lồ với 12 tháp cây có chiều cao 3,3 - 4,2 m. Được ghép lại từ hàng nghìn miếng gốm mosaic, các cột tháp phản chiếu ánh nắng rực rỡ, tạo nên bức tranh lấp lánh đầy màu sắc.

Bên cạnh đó, quảng trường Sapphire có không gian mở, nhẹ nhàng và yên bình hơn. Lấy ý tưởng từ những viên đá quý, quảng trường có một chòi nghỉ lớn được thiết kế từ những lát cắt tinh tế mô phỏng ánh sáng đa sắc. Các nhà thiết kế còn khéo léo bày trí 35 ghế ngồi kiêm chậu trồng cây lát gốm xanh với nhiều loài hoa quý hiếm.

Thời điểm này, các căn hộ trong khu Sapphire đang được hoàn thiện sơn mặt ngoài. Ở mỗi mặt sàn gồm 11 căn hộ. Mỗi tòa có 6 thang máy tốc độ cao, giúp việc đi lại của cư dân dễ dàng hơn. Hệ thống vườn trên mái Sky Garden đang gấp rút hoàn thành, tạo không gian xanh mát với hệ thống cây cảnh phủ khắp ban công phòng khách tất cả các căn hộ.

Goldmark City anh 2
Quảng trường Sapphire có diện tích gần 5.300 m2.

Đúng như tên gọi, yếu tố trung tâm của quảng trường Nước chính là sự kết hợp hài hòa giữa không gian nước mặt, thác nước và đài phun. Quảng trường có 5 cây pavilion trang trí bằng thép sơn chống gỉ cùng đá lát. Hình dáng cách điệu từ vòng xoáy, màu sắc và âm thanh của nước, thân cây cao 3-7 m, ốp gốm mosaic.

Đem đến trải nghiệm đầy màu sắc cho cư dân là quảng trường Ánh sáng. Cây tầm cao, tán lá thưa được thiết kế xen kẽ với cây tầng thấp trồng thành thảm lớn, bên dưới là những mảng cỏ xanh. Từ sân lát đá đến ghế ngồi đều lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng với nhiều mục đích khác nhau. Các quảng trường đều được kết nối bởi con đường Lễ hội - nơi sẽ diễn ra các hoạt động dịp lễ, Tết.

Tổ hợp căn hộ Goldmark City do công ty Việt Hân làm chủ đầu tư, TNR Holdings Việt Nam quản lý và phát triển độc quyền. Dự án đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe của nước ngoài và có tỷ suất sinh lợi cao 12%/năm, dự kiến bàn giao cuối tháng 3 năm nay. Ngày 18/3, tại khách sạn Deawoo, TNR Holdings Việt Nam chính thức ra mắt tiêu chuẩn 5S áp dụng cho các căn hộ của dự án GoldMark City với nhiều phần quà cực kỳ hấp dẫn như iPhone7 Plus 128 GB.

TNR Holdings Việt Nam cũng đưa ra chương trình “Chạm tay đỉnh vàng”, theo đó khi đặt chỗ mua căn hộ, khách hàng sẽ được tặng 7 lượng vàng SJC 9999, tương đương 8% giá trị căn hộ. 400 khách hàng đầu tiên đặt cọc sẽ được nhận giải nhất là một xe Mercedes Benz Exclusive C250 và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác. Để có thông tin chi tiết, độc giả liên hệ đơn vị phân phối chính thức công ty CP Dịch vụ và địa ốc Đất Xanh miền Bắc, điện thoại: 0943669191; Danko Group, điện thoại: 0902883896.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm