Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lưu ý khi chọn mua máy làm sữa hạt

Thương hiệu uy tín, vật liệu an toàn và chế độ nấu đa dạng là những tiêu chí quan trọng khi chọn mua máy làm sữa hạt chất lượng.

Uống sữa hạt là thói quen lành mạnh được nhiều người hưởng ứng, nhất là trong thời dịch. Các loại sữa từ hạt như óc chó, hạnh nhân, macca... thường có hàm lượng dinh dưỡng cao, hỗ trợ tăng cường sức khoẻ. Để chế biến nhanh thức uống bổ dưỡng này tại nhà, các bà nội trợ có thể sử dụng máy làm sữa hạt với đầy đủ chức năng xay, ủ, nấu...

Máy làm sữa hạt là gì?

Máy làm sữa hạt là sản phẩm gia dụng thông minh, có khả năng xay nấu các loại hạt cứng và nhiều loại thực phẩm khác. Với chiếc máy này, người dùng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí so với phương pháp nấu sữa truyền thống.

Các dòng máy cũ thường thiết kế giống ấm điện, không theo dõi được quá trình nấu sữa cũng như hay gặp phải một số lỗi về tiếng ồn và dễ trào. Trong khi đó, các dòng máy mới được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng theo dõi quá trình chế biến, đồng thời tích hợp nhiều chế độ nấu và tính năng vệ sinh tiện lợi.

Máy nấu sữa hạt mới có thể đảm nhận các chức năng của nhiều thiết bị bếp khác như máy nấu sữa đậu nành, máy ủ sữa, nồi hầm… Ngoài ra, chiếc máy này còn được sử dụng để xay thịt, sinh tố; nấu cháo ăn dặm, cháo nguyên hạt.

cong nghe Duc,  cach lam sua hat anh 1

Máy làm sữa hạt giúp bà nội trợ tiết kiệm thời gian và chi phí.

Cách lựa chọn chiếc máy làm sữa hạt phù hợp

Trên thị trường hiện có nhiều dòng máy làm sữa hạt từ các nhà sản xuất khác nhau. Nếu chọn lọc không kỹ lưỡng, người dùng dễ mua nhầm máy kém chất lượng hay có chức năng không phù hợp với nhu cầu. Theo đại diện hãng thiết bị gia dụng Unie Việt Nam, để mua được máy chất lượng, người dùng nên tham khảo những thương hiệu có tiếng.

Bên cạnh đó, vật liệu của máy nấu sữa sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng, thậm chí mùi vị của thức uống. Vì vậy, bạn cần chọn máy được làm từ vật liệu an toàn cho sức khỏe, không tạo ra mùi khó chịu khi nấu ở nhiệt độ cao.

cong nghe Duc,  cach lam sua hat anh 2

Máy làm sữa hạt chất lượng được sản xuất từ vật liệu an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Với nhu cầu đơn thuần là nấu sữa, bạn có thể chọn những máy chỉ tích hợp tính năng cơ bản để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng cho nhiều nhu cầu chế biến, bạn nên tham khảo những dòng máy trang bị chế độ, chức năng và chương trình nấu sữa đa dạng.

Khi mua máy, bạn nên nhờ nhân viên nấu thử sữa để kiểm tra khả năng xay và nấu. Máy tốt sẽ xay nát được thực phẩm cứng, sữa thành phẩm sánh mịn, không lắng cặn. Ngoài ra, bạn nên ưu tiên chọn máy có thao tác sử dụng đơn giản, không tạo ra tiếng ồn lớn.

Tham khảo máy làm sữa hạt Unie V8s

Là sản phẩm công nghệ Đức, máy làm sữa hạt Unie V8s được nhiều chị em nội trợ tin dùng. Nhờ trang bị lưỡi dao tám cánh làm từ inox 304 và công suất 1.800 W, Unie V8s có khả năng xay nhuyễn cao hơn các dòng máy thông thường. Thành phẩm là những ly sữa sánh mịn, không lắng cặn.

Mọi bề mặt tiếp xúc thực phẩm của Unie V8S được làm từ chất liệu inox 304 không gỉ. Đây là vật liệu thường được dùng trong y tế nhờ an toàn cho sức khỏe. Trong khi đó, cối thủy tinh Borosilicate của máy được cấu tạo từ 5 lớp, chịu nhiệt lên tới 300 độ C.

cong nghe Duc,  cach lam sua hat anh 3

Máy làm sữa hạt Unie V8S được Hoa hậu Ngọc Hân tin dùng.

Máy tích hợp nhiều tính năng như xay nấu sữa hạt, nấu cháo, hấp, hầm xương, xay khô, xay sinh tố, tự vệ sinh… Công nghệ cảm biến chống trào cũng giúp Unie V8S chiếm được cảm tình của người dùng. Ngoài ra, phần nắp cối được thiết kế khít chặt với gioăng cao su giúp chống trào hiệu quả hơn. Máy hoạt động êm ái với độ ồn nhỏ hơn 55 dB.

cong nghe Duc,  cach lam sua hat anh 4

Máy cho thành phẩm sữa sánh mịn, không lắng cặn.

Đáng chú ý, người dùng có thể điều khiển máy dễ dàng bằng giọng nói. Nhờ vậy người già, người mắt kém đều dễ dàng sử dụng Unie V8S để tạo nên những thức uống hay món ăn thơm ngon. Máy được bảo hành chính hãng 24 tháng, độc giả đặt mua máy tại đây.

Unie Việt Nam

Website: unie.com.vn | Hotline: 19001850

Fanpage: facebook.com/uniegroup

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm