Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những laptop được teen yêu thích

Trong chương trình “đại tiệc laptop” của Thegioididong đang thu hút nhiều bạn trẻ tham gia, có một số dòng laptop được teen yêu thích hiện nay với những tính năng vượt trội và giá khá “mềm”.

Những laptop được teen yêu thích

Trong chương trình “đại tiệc laptop” của Thegioididong đang thu hút nhiều bạn trẻ tham gia, có một số dòng laptop được teen yêu thích hiện nay với những tính năng vượt trội và giá khá “mềm”.

Những laptop được teen yêu thích

Laptop Toshiba

1. Toshiba Satellite L755

Các phần mềm chỉnh sửa ảnh ngày càng phổ biến, dễ sử dụng. Teen hầu như cập nhật rất nhanh những công cụ này để biến những tấm hình của mình "art" hơn hoặc "hóa phép" những tấm ảnh đã cũ, mờ theo năm tháng trở nên sống động như vừa mới chụp. Giờ chỉ cần một chiếc laptop có card đồ họa xịn nữa thôi là teen có thể thỏa thích sáng tạo mọi lúc mọi nơi. Để chạy những ứng dụng đồ họa mượt nhất thì chiếc máy tính xách tay có card đồ họa rời sẽ là lựa chọn sáng suốt. Trong số đó đáng chú ý có Toshiba Satellite L755. Loại laptop này tích hợp bộ vi xử lý Intel Core i3-2330M tốc độ 2.2Ghz, RAM 2GB và ổ cứng 500GB (SATA 5400 rpm), hơn hết là card đồ họa rời Nvidia 1GB VRAM.

Ngoài ra, máy cũng được trang bị công nghệ Resolution+ độc quyền của Toshiba. Điều đó làm cho những thước phim, clip và hình ảnh đã cũ trở nên rõ ràng và sắc nét hơn trên màn hình độ phân giải cao của chiếc laptop này.

Với gu thẩm mỹ tốt thì một chiếc laptop với 5 màu thời trang đỏ, trắng, xám, nâu và đen cùng với thiết kế vân nổi 3D chắc chắn sẽ càng làm teen thêm hài lòng với lựa chọn của mình.

Chỉ gần 16,3 triệu đồng (mua online trên thegioididong.com hoặc dienmay.com chỉ còn 15,9 triệu đồng). Ngoài ra còn nhận khuyến mãi bộ phụ kiện 8 món trị giá 1 triệu đồng.

Những laptop được teen yêu thích

Laptop Samsung

2. Samsung 350U2Y

Với teen, laptop không chỉ yêu cầu gọn nhẹ, tiện cho học tập và giải trí, mà còn phải thể hiện được “style”. Và laptop Samsung 350U2Y là một trong những số ít máy tính có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên. Với ưu thế nhỏ gọn, chỉ to hơn quyển vở sinh viên một chút và khá nhẹ (1,4 kg), laptop này rất thích hợp để teen mang theo cả ngày trong túi xách, ba lô. Bên cạnh đó, thiết kế đẹp mắt với 3 màu sống động đen, bạc, hồng, chiếc Samsung 350U2Y sẽ giúp teen luôn nổi bật giữa đám đông, dù là ở quán cà phê hay trong lớp học.

Sử dụng bộ vi xử lý thế hệ mới là Intel core i3 2330M/i5 2430M thế hệ thứ 2, bộ nhớ RAM DDR3 4GB, đồ họa tích hợp HD Graphics 3000 mới, Samsung 350U2Y hỗ trợ hiệu quả và nhanh chóng nhu cầu học tập, giải trí cho những chủ nhân năng động. Teen có thể vừa lướt web tìm tài liệu vừa soạn thảo văn bản, nghe những bài hát yêu thích nhất của mình với tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh và “mượt”. Ngay cả những tác vụ phức tạp hơn như xử lý ảnh bằng photoshop hay tự làm các video dễ thương cũng không thể làm khó teen.

350U2Y cũng có sẵn camera 1.3 megapixel HD, tích hợp sẵn micro cho phép teen thoải mái chat video với bạn bè. Các tín đồ điện ảnh cũng sẽ “kết” netbook này vì có cổng HDMI cho phép các bạn ấy thoải mái xem các bộ phim HD trên màn hình lớn của HDTV.

Teen cũng không còn lo lắng về việc pin của 350U2Y bị “chai” vì công nghệ sạc PowerPlus của Samsung sẽ giúp máy giữ được đến 80% thời lượng pin sau 1000 lần sạc (tương đương 3 năm sử dụng). Samsung 350U2Y còn là một trong những laptop tích hợp công nghệ FastStart mới nhất. Nhờ công nghệ này, teen có thể khởi động máy từ chế độ Hybrid Sleep Mode chỉ mất 4 - 5 giây.

Với vẻ ngoài thời trang và nhiều tính năng hữu dụng cho teen, Samsung 350U2Y lại có mức giá tham khảo chỉ 13.299.000 đồng. Đặc biệt vào cuối năm, khi mua Samsung 350U2Y hoặc bất kỳ laptop nào tại hệ thống Thế Giới Di Động bạn sẽ được trợ giá và nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt.

Những laptop được teen yêu thích

3. ASUS Eee PC X101

ASUS Eee PC X101 mang một vẻ đẹp thanh lịch với thiết kế vỏ ngoài màu trắng, kèm theo đó là Logo Chrome ASUS ngay giữa nắp. Không chỉ bắt mắt ở phía ngoài, thiết kế bên trong thân máy cũng làm cho bạn thích thú ngay từ lần đầu trong thấy. Màn hình: 10inch, nhẹ: 1.01kg rất gọn cho Teen.

Đặt biệt, bàn phím của dòng máy ASUS Eee PC X101 sẽ làm bạn bất ngờ với thiết kế bo tròn ở các cạnh, các hotkey (phím tắt) nổi bật. Với độ phân giải màn hình 1024 x 600 pixel (chuẩn cho màn hình 10.1 inch), và độ tương phản đủ sáng, ASUS Eee PC X101 đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời về hình ảnh. Bạn có thể đọc văn bản một cách thoải mái vì các font chữ hiển thị rất sắc nét.

Nói chung, ASUS Eee PC X101 thật sự là một laptop hoàn hảo cho giới trẻ. Mức giá hợp lý, cấu hình ổn định, và thiết kế đẹp mắt là những điểm không thể bỏ qua trên dòng laptop mới này. 4.999.000 đồng.

Những laptop được teen yêu thích
Những laptop được teen yêu thích

Đại tiệc laptop diễn ra từ 1/12/2011 đến 31/1/2012 tại Hệ thống Thegioididong.com hoặc Dienmay.com trên toàn quốc. Đại tiệc laptop với 4 chương trình khuyến mại cực kỳ hấp dẫn: Mua laptop mới, đổi laptop cũ trợ giá từ 500 ngàn đồng đến 5 triệu đồng, laptop hiệu đồng giá 7.999.000đ với nhiều nhãn hàng khác nhau, laptop core i5 giá chỉ bằng core i3 với giá chỉ 11.599.000 đồng và nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác

Ngoài ra bạn có thể tham gia “Đại tiệc laptop” - buffer tại nhà”, bằng cách truy cập vào trang website: Thegioididong.com và Dienmay.com để hưởng các lợi ích từ chương trình.

pv

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm