Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lần Ronaldo khóc trên sân cỏ

Sự nghiệp của Cristiano Ronaldo đầy niềm vui của chiến thắng và cả những khoảnh khắc khiến anh phải rơi nước mắt.

ronaldo khoc anh 1

Tại Euro 2004, Ronaldo đã khóc rất nhiều sau khi Bồ Đào Nha để thua Hy Lạp với tỷ số 0-1 trong trận chung kết. Ở trận đấu này, anh được ra sân từ đầu, chơi với vai trò của một cầu thủ chạy cánh phải. Trước một lối chơi thực dụng của Hy Lạp, Ronaldo và đồng đội bất lực trong việc ghi bàn. Ảnh: Getty.

ronaldo khoc anh 2

Đây cũng là giải đấu lớn đầu tiên mà Ronaldo tham dự cùng tuyển Bồ Đào Nha. Anh thi đấu ấn tượng, ghi được 2 bàn thắng và được điền tên vào đội hình tiêu biểu của giải. Ảnh: Getty.

ronaldo khoc anh 3

Trong trận chung kết Champions League 2007/08, Ronaldo trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Anh là người ghi bàn mở tỷ số cho MU bằng một cú đánh đầu. Khi 2 đội bước vào loạt đá luân lưu, anh lại khiến "Quỷ đỏ" đánh mất lợi thế vào tay Chelsea với pha sút phạt đền hỏng ăn. Ảnh: Getty.

ronaldo khoc anh 4

Sau đó, cú trượt chân tai hại của John Terry thắp lại hy vọng cho MU. Ở lượt cuối cùng, Nicolas Anelka đã đá hỏng. Ngay lập tức, Ronaldo nằm xuống sân và khóc vì hạnh phúc. Ảnh: Getty.

ronaldo khoc anh 5

Năm 2016, Ronaldo một lần nữa khóc trong trận chung kết Euro. Anh có pha va chạm mạnh với Dimitry Payet của Pháp và phải rời sân ngay trong hiệp một.

ronaldo khoc anh 6

Nhưng khác với Euro 2004, lần này, Ronaldo đã được hưởng niềm vui chiến thắng. Anh vỡ òa trong hạnh phúc khi Eder tung cú sút quyết định, giúp Bồ Đào Nha lên ngôi vô địch.

ronaldo khoc anh 7

Trong trận đấu giữa Juventus và Valencia ở vòng bảng Champions League 2018/19, Ronaldo phải nhận một tấm thẻ đỏ ngay phút 26. Anh bật khóc khi bước ra khỏi sân. Dù phải chơi thiếu người, "Bà đầm già" vẫn giành chiến thắng 2-0 nhờ cú đúp trên chấm phạt đền của Miralem Pjanic.

ronaldo khoc anh 8

Đó cũng là mùa giải đầu tiên Ronaldo khoác áo Juventus. Anh khao khát giúp đội bóng này giành Champions League sau nhiều lần lỡ hẹn. Tuy nhiên, tính đến thời điểm này, Ronaldo vẫn chưa làm được điều đó. Ở 2 mùa gần nhất, Juventus lần lượt bị loại ở tứ kết và vòng 16 đội.

Hậu vệ tuyển Croatia: 'Vắng Ronaldo là tin tốt đối với chúng tôi' Nhiều khả năng Cristiano Ronaldo vắng mặt trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Croatia diễn ra rạng sáng 6/9 (giờ Hà Nội).

Bạn gái Ronaldo được tặng nhẫn đắt nhất giới WAGs

Cristiano Ronaldo là cầu thủ bóng đá chịu chơi nhất giới cầu thủ trong việc mua nhẫn tặng bạn gái.

Ronaldo ghi bàn trong trận thắng 5-0 của Juventus

Cristiano Ronaldo đá chính và đóng góp bàn mở tỷ số trong trận giao hữu giữa Juventus và Novara chiều 13/9.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm