Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lần khoe tiền hợm hĩnh của 'Độc cô cầu bại' Mayweather

Hành động khoe tiền của giữa mùa dịch mới đây của Floyd Mayweather không phải lần đầu tiên tay đấm này thể hiện thói hợm hĩnh trên mạng xã hội.

Mayweather anh 1

Mayweather từng khoe toàn bộ số đồng hồ mà anh sở hữu trong một phiên trò chuyện trực tuyến trên mạng xã hội. Tổng giá trị của chúng lên tới 31 triệu USD. Tay đấm người Mỹ sau đó khiến người hâm mộ khấp khởi khi khẳng định sẽ tặng 10.000 USD cho một fan ngẫu nhiên.

Mayweather anh 2

Đồng hồ là thú chơi xa xỉ mà tỷ phú nào cũng có. Song Mayweather vẫn biết cách tạo ra khác biệt bằng phụ kiện kiểu khác. Theo Bleacher Report, tay đấm này từng chi 50.000 USD chỉ để có một cái vỏ iPod nạm kim cương.

Mayweather anh 3

Tuy nhiên, thú chơi sang nhất của Mayweather cho kim cương là chiến nhẫn đính hôn với hôn thê cũ Shanton Jackson. Chiếc nhẫn này thực tế được cắt gọt tinh xảo từ 2 chiếc nhẫn khác nhau. Báo chí Mỹ dự đoán Mayweather đã tốn khoảng 90.000 USD cho chiếc nhẫn này.

Mayweather anh 4

Mayweather từng chi 20.000 USD để có chiếc xe chơi golf đắt nhất thế giới. Dẫu vậy, chiếc xe nhanh chóng xếp xó khi Mayweather chỉ chơi bóng rổ mỗi khi không tập luyện boxing.

Mayweather anh 5

Bộ sưu tập xe của Mayweather cũng được xem là có một không hai. Trong hình là chiếc Koenigsegg CCXR Trevita. Do chỉ được hãng Koenigsegg (Thụy Điển) sản xuất với số lượng vỏn vẹn 2 chiếc trên toàn thế giới, chiếc CCXR Trevita được võ sỹ người Mỹ mua với giá lên tới 4,8 triệu USD hồi năm 2015.

Mayweather anh 6
Năm 2008, Mayweather từng bị trộm lẻn vào nhà cướp mất số trang sức trị giá tới 7 triệu USD. Larrybrownsports sau đó đặt câu hỏi: "Chẳng lẽ Mayweather thật sự để 7 triệu USD trang sức trên ghế bành hay sao? Ồ, với số tiền anh ta kiếm được thì 7 triệu USD xem ra chẳng là gì?". Sau khi bị mất trộm, Mayweather trao thưởng 100.000 USD cho bất kỳ ai biết thông tin về số trang sức này nhưng không bao giờ tìm lại.
Mayweather anh 7

Mayweather cũng đam mê cá cược. Năm 2013, võ sĩ này từng đặt cược 5,9 triệu USD vào cửa Miami Heat thắng Indiana Pacers tại NBA. Kết quả: Mayweather thắng 12,4 triệu USD khi Lebron James giúp Miami Heat thắng ở game 7, và với tỷ số 99-76.

Mayweather anh 8

Tay đấm có biệt danh "Money Man" (Gã nhiều tiền) từng chia sẻ: "Tôi muốn mua sắm khi không còn ai trong cửa hàng. Tôi mua sắm vào giờ đặc biệt, chỉ có mình tôi". Đây là bức hình Mayweather ăn gà trong cửa hàng trang sức bậc nhất tại Las Vegas, đặc quyền chỉ một mình anh có.

Mayweather anh 9

Theo Bleacher Report, Mayweather từng chia sẻ bản thân không bao giờ dùng giày và quần lót tới lần thứ hai. Giày sẽ được để lại trong căn nhà, còn quần lót sẽ bị vứt đi.


Mayweather anh 10

Theo Wealthyperson, khối tài sản của Floyd Mayweather vào năm 2020 là 1 tỷ USD. Trên mạng xã hội, cựu võ sĩ người Mỹ thường xuyên có những hình ảnh khoe tiền của. Khi bị chỉ trích, Mayweather bình thản đáp: "Tôi hạnh phúc vì những gì mình có còn bạn thì dành 2 thập kỷ để ghét tôi thay vì tạo ra những giá trị cho riêng mình".

Mayweather bị chỉ trích vì khoe tiền 

"Độc cô cầu bại" Floyd Mayweather không ngại khoe khoang sự giàu có của anh trên mạng xã hội trong thời điểm nhạy cảm.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm