Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lần ‘hét giá’ của 10 sao Hollywood

Các nhà tổ chức sự kiện, chương trình ở Hollywood thường phải mất từ vài trăm nghìn USD cho tới hàng triệu USD để mời được Justin Bieber, Rihanna, Eminem,… tới biểu diễn.

Rapper nổi tiếng Eminem được đưa tin “hét” giá cat-xê biểu diễn tại một bữa tiệc NFL Owners Party trong tuần lễ diễn ra giải Super Bowl sẽ diễn ra vào tháng 2 năm tới 2014. Giọng ca Love The Way You Lie đã từ chối lời mời trừ khi anh được trả giá 2 triệu USD – mức giá kỷ lục trong lịch sử Super Bowl. Mức giá trung bình được trả cho các nghệ sĩ ở mức 750.000 đến 1 triệu USD.
Để có được Britney Spears vào ngồi ghế nóng, các nhà sản xuất chương trình của X Factor phiên bản Mỹ đã phải bỏ ra 15 triệu USD thù lao cho cô. Vào thời điểm đó, 15 triệu USD là số tiền cao nhất trả cho vị trí giám khảo của một show truyền hình thực tế.
Bữa tiệc năm mới hồi năm 2009 ở St. Barts, nữ ca sĩ Beyonce được mời biểu diễn 5 ca khúc và nhận được 2 triệu USD như lời yêu cầu.
Để có được màn trình diễn của Justin Bieber kéo dài trong 1 tiếng đồng hồ, các nhà sản xuất, tổ chức show diễn phải bỏ ra 1 triệu USD.
Sau 15 triệu USD của Britney Spears, tới lượt diva Mariah Carey phá vỡ kỷ lục cat-xê giám khảo khi ngồi ghế nóng ở American Idol với mức giá 18 triệu USD. Mariah vốn nổi tiếng là ngôi sao “hét giá”cao nhất trong làng giải trí Mỹ. Gần đây cô bị chỉ trích vì nhận 1 triệu USD cat-xê hát cho một nhà độc tài.
Vào năm ngoái, nhân dịp Giáng sinh ở Stratford - London, nữ ca sĩ trẻ Rihanna nhận lời biểu diễn và thắp đèn tại một trung tâm mua sắm ở đây trước 20.000 khán giả với điều kiện nhà tổ chức phải trả cô tới 8 triệu USD.
Là ca sĩ hạng A, giọng ca người Anh Adele có mức “báo giá” đi hát đám cưới là 150.000 USD cho mỗi phút trình diễn.
Cũng với những sự kiện cá nhân, huấn luyện viên The Voice Mỹ Christina Aguilera sẽ đưa ra mức giá 1 triệu USD cho mỗi lần biểu diễn.
Từng giành nhiều giải Grammy và được coi là “công chúa nhạc đồng quê” nhưng thù lao mà Carrie Underwood đưa ra thấp hơn nhiều so với các ca sĩ khác: 250.000 USD.
400.000 USD là mức cat-xê thấp nhất cho nam ca sĩ người Canada Michael Bublé tới hát tại một sự kiện cá nhân riêng tư.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm