Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lần Harry Styles phá bỏ lằn ranh giới tính

Phong cách phi giới tính của Harry Styles thường xuyên gây ấn tượng và tạo thành trào lưu trên mạng xã hội.

Phong cach unisex cua Harry Styles anh 1

Trước khi trở thành nghệ sĩ solo và thành công trong nhiều lĩnh vực, Harry Styles từng là thành viên của nhóm nhạc One Direction. Thời điểm ấy, nam diễn viên thường diện vest họa tiết của nhà mốt Saint Laurent - thương hiệu này nổi tiếng với các thiết kế mang hơi hướm unisex. Đây cũng là nhãn hàng ruột của ca sĩ 27 tuổi.

Phong cach unisex cua Harry Styles anh 2

Harry Styles không nằm ngoài cuộc chơi đầy sắc màu của thương hiệu Gucci. Nam ca sĩ là nàng thơ quen mặt của giám đốc sáng tạo Alessandro Michele. Những bộ trang phục Gucci của sao phim Dunkirk thường "cháy hàng" và được săn đón mỗi khi được đăng tải trên mạng xã hội.

Phong cach unisex cua Harry Styles anh 5

Harry Styles đã chứng minh bản thân là ngôi sao có phong cách đa dạng khi thường xuyên ghi điểm với những bộ trang phục bắt mắt, không trùng lặp. Xuất hiện trong buổi diễn của The Today Show, giọng ca Watermelon Sugar chọn thiết kế cardigan với giá hơn 1.740 USD.

Phong cach unisex cua Harry Styles anh 6

Sau khi được mặc bởi Harry Styles, chiếc áo thuộc nhà mốt JW Anderson lập tức trở thành trào lưu trên mạng xã hội. Nhiều người sẵn sàng chi số tiền lớn để "trông đẹp" giống thần tượng. Số khác lại biến đổi trang phục theo phong cách "cây nhà lá vườn", tự đan áo, hoặc chọn những thiết kế trông na ná và gọi chúng là "áo Harry Styles".

Phong cach unisex cua Harry Styles anh 7

Trong một cảnh quay của MV Golden, Harry Styles tiếp tục làm người hâm mộ ấn tượng với phong cách thời trang đột phá. Nam ca sĩ bán nude, diện quần hoa ống rộng của NTK Steven Stokey-Daley. Ngôi sao người Anh phối trang phục cùng vòng cổ ngọc trai và mũ màu vàng bắt mắt.

Phong cach unisex cua Harry Styles anh 8

Chiếc vòng cổ - điểm nhấn trong trang phục của Harry Styles - đến từ thương hiệu Éliou. Tuy chỉ được niêm yết với mức giá 180 USD, thương hiệu cam kết không có mẫu nào trùng lặp với nhau, vì chúng được làm thủ công, sử dụng ngọc trai hình dạng tự nhiên, không mài nhẵn. Tháng 1 năm nay, nữ diễn viên Olivia Wilde - bạn gái hơn 10 tuổi của nam ca sĩ - được nhìn thấy mang trang sức tương tự với người yêu.

Phong cach unisex cua Harry Styles anh 13

Trong cuộc phỏng vấn với Vogue, Harry Styles tiết lộ trong những lần mua sắm, anh thường bị thu hút khi nhìn thấy trang phục nữ và tự tin diện chúng. Nói về phong cách unisex, nam ca sĩ cho rằng người mặc đã tự tin phá bỏ rào cản về giới tính và thời trang. "Nếu tự đặt ra rào cản, bạn chỉ đang giới hạn bản thân. Có vô số niềm vui về quần áo cần được khám phá", Styles nói thêm.

Cách tiêu 102 triệu USD của Harry Styles

Là ngôi sao trẻ giỏi kiếm tiền, Harry Styles chủ yếu chi tiêu vào thời trang và siêu xe, thỉnh thoảng làm từ thiện.

Harry Styles được bạn gái khen ngợi

Nữ đạo diễn, diễn viên Olivia Wilde cho rằng không nhiều tài tử như Harry Styles chấp nhận tham gia một dự án điện ảnh lấy phái đẹp làm trung tâm.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm