Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lần đánh nhau của cầu thủ Bayern

Bayern Munich được mệnh danh là "FC Hollywood", nhưng các cầu thủ từng nhiều ẩu đả với nhau.

Sao Bayern danh nhau anh 1

Vụ xô xát mới nhất giữa trung vệ Jerome Boateng và tiền vệ Leon Goretzka xảy ra trong buổi tập của Bayern Munich. Bild cho biết trong một pha tranh chấp, Goretzka có pha phạm lỗi thô bạo với Boateng.

Sao Bayern danh nhau anh 2

Trung vệ người Đức tỏ thái độ bực tức với đàn em, sau đó lấy tay đánh vào mặt Goretzka, dẫn tới việc cả hai lao vào đánh nhau.

Sao Bayern danh nhau anh 3

Tiền đạo Robert Lewandowski, Thomas Mueller sau đó phải vào can ngăn. HLV Hansi Flick được cho là có cuộc nói chuyện riêng với Boateng. Không có bất cứ lời xin lỗi nào từ cả hai cầu thủ sau pha va chạm nói trên.

Sao Bayern danh nhau anh 4

Ngoài Boateng, Thomas Mueller cũng lên tiếng không hài lòng về thái độ của Goretzka. Khi Muller muốn giải thích một tình huống phạt đền trong buổi tập, Goretzka tỏ ra phớt lờ và không quan tâm lời đàn anh.

Sao Bayern danh nhau anh 5

Đây không phải lần đầu cầu thủ Bayern choảng nhau trên sân tập. Tháng 4/2019, Lewandowski và Kingsley Coman từng lao vào đánh nhau chỉ vì bất đồng quan điểm trong buổi tập. Theo Bild, Coman không hài lòng với lời nói châm chọc từ Lewandowski.

Sao Bayern danh nhau anh 6

Lewandowski và Coman được cho là lao vào đấm nhau sau đó. Thậm chí, một số cú đấm được cả hai nhằm thẳng vào mặt. Dù được can ngăn, Coman và Lewandowski vẫn không dừng lại. Sự cố chỉ kết thúc khi nhiều cầu thủ khác trong đội hình Bayern cùng chạy đến. Bayern sau đó không đưa ra án phạt nào với cả hai cầu thủ.

Sao Bayern danh nhau anh 7

Tháng 5/2015, Lewandowski và Jerome Boateng suýt đánh nhau sau pha va chạm mạnh trên sân tập. Trong tình huống tranh chấp, tiền đạo Lewandowski có pha xoạc bóng khá nguy hiểm đối với trung vệ Boateng.

Sao Bayern danh nhau anh 8

Cầu thủ người Đức tức giận đứng dậy, lời qua tiếng lại với Lewandowski. Sau đó, cả 2 tiến tới định lao vào ăn thua đủ với nhau. Thủ quân Philipp Lahm phải tiến hành can thiệp, mọi chuyện mới được giải quyết êm thấm. Boateng và Lewandowski sau đó bị HLV Pep Guardiola đuổi vào trong phòng thay đồ.

Sao Bayern danh nhau anh 9

Năm 2012, từng có tin hai ngôi sao sáng nhất của Bayern lúc đó, Franck Ribery và Arjen Robben đã thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với nhau trong phòng thay đồ. Ribery được cho đấm Robben bầm mặt. Mâu thuẫn bắt đầu từ tình huống đá phạt trực tiếp, khi Robben lên tiếng không muốn để Ribery thực hiện.

Sao Bayern danh nhau anh 10

Bực mình trước những lời lẽ khó nghe của đồng đội, Ribery nổi điên với cầu thủ người Hà Lan. Trong giờ nghỉ giữa hai hiệp, khi bước vào đường hầm, Ribery đấm thẳng vào mặt của Robben. Một số cầu thủ của Bayern can ngăn kịp thời nếu không tình hình có thể tồi tệ hơn. Robben sau đó bị một vết bầm khá rõ ở hốc mắt bên phải.

Sao Bayern bay người volley ghi bàn trong trận thắng 5-0 Vòng 19 Bundesliga chứng kiến trận thắng 5-0 của Bayern trước Schalke 04 với điểm nhấn là pha tung người volley ghi bàn của Leon Goretzka.

Hai sao Bayern đánh nhau trên sân tập

Vụ xô xát giữa trung vệ Jerome Boateng và tiền vệ Leon Goretzka xảy ra trong buổi tập gần nhất của nhà đương kim vô địch Bundesliga.

Hồng An

Bild, Getty Images

Bạn có thể quan tâm