Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những kiểu tóc độc đáo vui cùng World Cup

Để thể hiện tình yêu mãnh liệt với Cristiano Ronaldo, một cậu bé ở San Antonio (Texas, Mỹ) sẵn sàng "bê" nguyên gương mặt điển trai của thần tượng lên trên đầu.

Nhằm hưởng ứng không khí World Cup 2014 và tình yêu với Cristiano Ronaldo, một fan nhí tại San Antonio, Texas chơi trội với mái tóc được cắt tỉa tinh xảo gương mặt của thần tượng người Bồ Đào Nha.
Để hoàn thành mái tóc đặc biệt này, chuyên gia cắt tóc Rob Ferrel, chủ của một salon cắt tóc có tiếng tại San Antonio, phải bỏ ra hàng giờ đồng hồ.
Tác phẩm của Rob sau khi hoàn thiện.
Ngoài CR7, những gương mặt nổi tiếng khác của làng thể thao thế giới cũng đều có thể đưa lên... tóc. Trong ảnh, Rob đang thực hiện cắt tỉa khuôn mặt của thủ thành Tim Howard.
Khuôn mặt giống đến kinh ngạc của thủ thành người Mỹ.
Những tác phẩm của Rob nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.
Một tác phẩm khác thể hiện sinh động khuôn mặt của thủ thành Guillermo Ochoa, người đang chơi rất hay trong màu áo ĐT Mexico tại World Cup 2014.
Khuôn mặt của cầu thủ bóng rổ nổi tiếng đang thi đấu cho Oklahoma City Thunder, Kevin Durant. Durant cũng chính là người giành danh hiệu "MVP" - "Cầu thủ xuất sắc nhất NBA 2014".
Có trụ sở tại San Antonio nên không ngạc nhiên khi cửa hàng của Rob thường xuyên phục vụ những CĐV hâm mộ đội bóng rổ quê nhà, San Antonio Spurs - nhà ĐKVĐ NBA 2014.
Tác phẩm thể hiện xuất sắc gương mặt của lão tướng Tim Duncan.
Nhạc trưởng Tony Parker.
Hay cầu thủ chơi rất xuất sắc trong series chung kết NBA 2014 trước Miami Heat, Kawhi Leonard.
"Độc cô cầu bại" Floyd Mayweather cũng... lên đầu.
Mái tóc khắc họa hình ảnh của huyền thoại võ thuật, Lý Tiểu Long.
Vua nhạc pop, Michael Jackson.
Rob chia sẻ. "8 năm trước, khi những khách hàng trẻ tuổi đầu tiên yêu cầu tôi thể hiện gương mặt mà họ yêu thích lên mái tóc, tôi mới thực hiện ở mức khá giản đơn. Nhưng hiện tại, chỉ cần khách hàng mang đến cho tôi một hình ảnh bất kỳ, tôi sẽ thể hiện chân thực nhất tấm hình đó lên mái tóc họ".

Thành Quảng

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm