Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Glen Golf Day - ngày hội chơi golf với người hâm mộ

Glen Golf Day là cơ hội để những người yêu môn thể thao gắn mác quý tộc được làm quen các kỹ thuật cơ bản như putting và swing.

Vốn được xem là môn thể thao quý tộc, Golf hấp dẫn bởi những đòi hỏi hoàn hảo về các chuẩn mực, thôi thúc người chơi khát khao chinh phục và theo đuổi sự hoàn hảo.

Thời gian gần đây, golf không chỉ được quan tâm trong giới doanh nhân mà còn được rất nhiều bạn trẻ chú ý bởi những lợi ích mà môn thể thao này đem lại. Ngoài ra, sân golf còn là nơi lý tưởng để trao đổi công việc và mở ra những cơ hội, mối quan hệ mới. Và Glen Golf Day chính là cơ hội để các bạn trẻ, những người yêu thích golf có cơ hội làm quen với môn thể thao này.

Kể từ ngày 20/9, Glen Golf Day được tổ chức hàng tuần ở hai thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh, kéo dài tới tháng 4/2015. Người tham dự được làm quen với golf thông qua sự hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp về 2 kỹ thuật đánh golf cơ bản: putting và swing.

HLV Seo Duk Yun hướng dẫn khách mời kỹ thuật putting.
HLV Seo Duk Yun - Viện trưởng Học viện SGA - hướng dẫn người chơi kỹ thuật putting.

Tại Hà Nội, Glenmorangie Golf Day được tổ chức tại sân golf Cảnh Hồ, 173 Trường Chinh, quận Thanh Xuân. Tại TP.HCM, sự kiện diễn ra tại sân tập golf Phú Mỹ Hưng, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7.

Người chơi làm quen với kỹ thuật putting.

N.Thắng

Bạn có thể quan tâm