Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những khuyến mãi hấp dẫn nhất dịp hè

Nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao, tặng vé vui chơi công viên nước hay du lịch đến quốc gia vô địch World Cup 2014 là ba trong số nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn trong dịp hè này.

Nghỉ dưỡng khách sạn, resort 5 sao giá 500.000 đồng/đêm

Một trong những ưu đãi tâm lý nhất dịp hè năm nay là chương trình khuyến mãi của MobiFone dành cho hội viên Kết nối dài lâu. Cụ thể, tất cả thuê bao hạng Kim cương, Vàng, Titan của nhà mạng này đều được nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort cao cấp, từ 4 sao trở lên, với mức phí giảm 50-80% so với giá niêm yết. Số ngày đêm thuê bao được nghỉ dưỡng là từ 2 đến 4, tùy hạng hội viên.

Trải nghiệm dịch vụ cao cấp tại Sunrise Hội An khi là Hội viên Kế nối dài lâu của MobiFone.
Trải nghiệm dịch vụ cao cấp tại Sunrise Hội An khi là Hội viên Kế nối dài lâu của MobiFone.

Được tận hưởng, trải nghiệm dịch vụ tại 24 khách sạn, resort cao cấp như Daewoo Hà Nội, Furama Đà Nẵng, Sunrise Hội An..., từ ngày 5/6 đến 5/9, những thuê bao thân thiết của MobiFone chỉ phải trả 1-1,2 triệu đồng/ngày. Nếu đồng thời là chủ sở hữu thẻ Visa của SeaBank, thẻ đồng thương hiệu MobiFone - SeaBank, thẻ tín dụng Visa Platinum của TP Bank thì hội viên chỉ phải trả 500.000 - 700.000 đồng cho mỗi ngày đêm lưu trú, tiết kiệm hàng triệu đồng so với mức giá chưa khuyến mãi.

Tặng vé vui chơi công viên nước

Cũng nhắm vào nhu cầu vui chơi ngày hè, đặc biệt là trong tiết trời nắng nóng, một khu vui chơi nổi tiếng tại Sài Gòn đã tung ra khuyến mãi với giải thưởng đi kèm là vé vào cửa công viên nước. Có giá trị không quá lớn nhưng đánh trúng tâm lý của người tiêu dùng nên ưu đãi này cũng khiến rất nhiều người thích thú. Ngoài mang lại cảm giác được ưu đãi cho khách tham quan, hình thức khuyến mãi này còn có tác dụng quảng bá rất tốt để kích cầu dịch vụ.

Tặng điều hòa và công lặp đặt điều hòa

Dịch vụ, sản phẩm được khuyến mãi lặp đi lặp lại từ mùa hè này qua mùa hè khác nhưng vẫn luôn giữ được sức hot là tặng điều hòa và công lặp đặt điều hòa. Khi mua máy lạnh tại các siêu thị điện máy, hầu hết khách hàng được ưu đãi công lắp đặt trị giá 300.000-500.000 đồng. Còn nếu mua những vật dụng có giá trị cao như Smart TV, tủ lạnh Side by Side…, tại một số trung tâm lớn, người tiêu dùng còn có cơ hội nhận nguyên bộ điều hòa trị giá 7-12 triệu. Hình thức này tuy không mới nhưng giải quyết trúng vấn đề nắng nóng, oi ả của những ngày hè nên luôn nhận được sự hưởng ứng.

Đến quốc gia vô địch World Cup 2014

Một điểm khác biệt của hè 2014 là có tháng diễn ra giải bóng lớn nhất hành tinh. Theo đó, tháng 6, tháng 7 năm nay có thêm hàng loạt ưu đãi dành cho người tiêu dùng, nhất là fan trái bóng tròn. Tâm lý và giá trị khủng nhất phải kể đến là chuyến du lịch đến quốc gia vô địch World Cup 2014 trị giá 200 triệu đồng mà MobiFone dành cho thuê bao thắng chung cuộc trong chương trình “Lướt web thả ga, rinh quà thật đã”.

Việc tung khuyến mãi vào đúng thời điểm và nhu cầu của khách hàng quyết định mức độ lan tỏa và thành công của các chương trình khuyến mãi.
Việc tung khuyến mãi vào đúng thời điểm và nhu cầu của khách hàng quyết định mức độ lan tỏa và thành công của các chương trình khuyến mãi.

Ngoài ra, hàng loạt ưu đãi khác cũng “rất World Cup” như mua sản phẩm có cơ hội đi Brazil xem bóng đá; mua Smart TV tặng TV; cho mượn TV màn hình lớn xem bóng đá… cũng đều rất thu hút người tiêu dùng. Như vậy, bên cạnh yếu tố giá trị giải thưởng, việc tung khuyến mãi vào đúng thời điểm và nhu cầu của khách hàng cũng góp phần rất lớn quyết định đến mức độ lan tỏa và thành công của các chương trình.

Giang Nguyệt Thu

Bạn có thể quan tâm