Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những khuôn mặt thất thần tại sân bay Kuala Lumpur

Nhiều người thân của các hành khách trên máy bay Malaysia mất tích đang chờ tin ở sân bay Kuala Lumpur trong tâm trạng lo lắng tột độ.

Người thân và bạn bè của hành khách trên máy bay Boeing 777-200 của hãng hàng không Malaysia Airlines (MAS) ngóng tin về chuyến bay tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur. Chiếc Boeing 777-200 của MAS đã ngừng liên lạc lúc 4h20 sáng 8/3. Nó chở 227 hành khách và 12 thành viên phi hành đoàn. Ảnh: Malaysian Insider.
Một số người khóc, nhưng đa số họ chỉ yên lặng. Họ tránh ống kính và từ chối trả lời phỏng vấn. Hơn 150 người trên máy bay mất tích là người Trung Quốc và 5 người mang quốc tịch Ấn Độ. Ảnh: Malaysian Mail.
Hai hành khách trên phi cơ mất tích là trẻ em. Ảnh: Reuters.
Malaysia Airlines thông báo họ đang cố gắng liên lạc với tất cả thân nhân của hành khách. Ảnh: Reuters.
Người đàn ông đang tới phòng chờ dành cho người thân của hành khách máy bay mất tích. Ảnh: AP
Các phóng viên phỏng vấn nhân viên của hãng hàng không MAS. Ảnh: REX.
Khu vực dành cho bạn bè và người thân của hành khách trên máy bay Boeing 777-200. Ảnh: AP.
Một cặp đôi rời khu chờ dành cho bạn bè và thân nhân hành khách chuyến bay MH370 tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur sau khi họ đợi tin cả ngày. Máy bay Boeing 777-200 mất tích hơn 15 tiếng kể từ khi nó mất liên lạc. Nhiều người giận dữ bỏ về và phàn nàn thông tin về máy bay mất tích chưa được cập nhật. Một người nhà hành khách chia sẻ: “Tôi chán cảnh đợi và chẳng có gì để nói”. Nói rồi, người phụ nữ bỏ về. Ảnh: Malay Mail.

Đỗ Quyên

Bạn có thể quan tâm