Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những khoảnh khắc xuống sắc của sao nam

Johnny Depp, Leonardo DiCaprio... từng có những khoảnh khắc khiến người hâm mộ "mắt chữ A, mồm chữ O" vì già nua và kém phong độ.

Thời điểm này, Johnny Depp đang sở hữu một trong những mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới - nữ diễn viên Amber Heard. Nhưng đây cũng là lúc chàng Cướp biển vùng Caribean "xập xệ" hơn bao giờ hết.
Xuất hiện tại liên hoan phim Venice lần thứ 72 tại Italy ngày 4/9, không ai có thể ngờ được người đàn ông với chiếc quần nhăn nhúm, trang phục chẳng hài hòa... từng là mỹ nam của Hollywood, hiếm khi vắng mặt trong danh sách quyến rũ nhất thế giới.
Chàng Jack của Titanic làm điên đảo bao trái tim phái đẹp ngày nào cũng có ngày xuống sắc. Dù vẫn chinh phục những chân dài đình đám của làng thời trang thế giới nhưng không thể phủ nhận Leonardo DiCaprio chẳng còn giữ được phong độ.
Ngôi sao gây ấn tượng với loạt phim hành động Tốc độ, Ma trận Keenu Reeves nay đã là người đàn ông 51 tuổi với gương mặt phị, 2 cằm và vòng hai phát tướng.
Jude Law từng được mệnh danh là "Don Juan" của Hollywood bởi vẻ điển trai, thu hút. Nhưng nay, với thân hình ngấn mỡ và cái đầu hói, có lẽ đã đến lúc nam diễn viên đến từ nước Anh nhường lại danh hiệu này cho đàn em.
Năm 2005-2009, Wentworth Miller là "hoàng tử bạch mã" trong lòng hàng triệu người hâm mộ bởi hình ảnh nam tính và thông minh trong Vượt ngục. Tuy nhiên, sau thời gian đó, anh ít xuất hiện hơn. Khi trở lại, Wentworth Miller khiến fan ngỡ ngàng với hình ảnh béo ú, lôi thôi.

H.G

Bạn có thể quan tâm