Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm loạt sao Hoa ngữ bị tạc tượng xấu xí, già nua

Phạm Băng Băng, Trương Bá Chi, Tôn Lệ...là những diễn viên mới bị tạc tượng qua loa, khác hẳn bản gốc.

Trang Nam Đô đưa tin, mới đây, tượng sáp của nhiều nghệ sĩ được trưng bày tại Lễ hội văn hóa du lịch ở Lô Châu (Trung Quốc). Hàng nghìn khách du lịch ngỡ ngàng khi chứng kiến cảnh tượng sáp của Trương Bá Chi, Phạm Băng Băng, Tôn Lệ, Coco Lee bị dựng ẩu và xấu tệ hại.

Trương Bá Chi bị tạc tượng xấu và già.
Trương Bá Chi bị tạc tượng xấu và già.

"Nhìn tượng này, tôi không thể tin đây là nữ thần Phạm Băng Băng", "Tôn Lệ trong Chân Hoàn truyện đây sao? Nhìn thế nào cũng không thể nhận ra" - nhiều ý kiến bình luận.

QQ cho rằng hiện nay xu thế làm tượng sáp ăn theo sao đang trở thành chiêu trò để được chú ý. Tuy nhiên, do dựng ẩu và không cẩn thận nên sản phẩm tạo ra ...xấu và già so với người thật.

Trước đó, nhiều nghệ sĩ nói về việc bị tạc tượng xấu không giấu được sự chán chường. Thành Long khi nhìn tượng sáp tại Tứ Xuyên đã chán ngán: “Tôi không hề biết về việc này cho đến khi đọc báo. Xã hội bây giờ loạn rồi, người ta muốn là làm mà không nhìn được hậu quả và suy nghĩ của người trong cuộc”.

Tượng sáp Phạm Băng Băng.
Tượng sáp Phạm Băng Băng.

Huỳnh Hiểu Minh và Châu Kiệt Luân cho biết họ không hề được thông tin về việc được tạc tượng linh tinh. Cả hai đều cực lực lên án hành động này. “Tên của tôi gắn vào những lời bình luận chê bai trên mạng, điều đó khiến tôi thấy nổi giận” - tài tử họ Châu nói.

Cá biệt Chương Tử Di còn yêu cầu gỡ bỏ tượng sáp xấu vì cảm thấy bị bôi nhọ.

Tượng sáp Tôn Lệ không hề giống người thật.
Tượng sáp Tôn Lệ không hề giống người thật.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm