Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những khoảnh khắc nhí nhố của Thanh Bùi

HLV "The Voice Kids" là một fan cuồng của những món ăn vặt như bánh tráng trộn hay hoa quả...

Thanh Bùi có vẻ là một fan cuồng của các món ngon. Trong thời gian cùng các thí sinh chuẩn bị cho The Voice Kids, anh thường xuyên đưa học trò đi ăn, Nhưng điểm dừng chân quen thuộc của thầy trò Thanh Bùi thường là các tiệm pizza hoặc đồ ăn nhanh. Thanh Bùi và các học trò tạo dáng độc đáo trong khi chờ đồ ăn được bưng ra.
Sau buổi diễn đêm chung kết So you think you can dance, Thanh Bùi lại về nhà thưởng thức món bánh tráng trộn bình dân thay vì đi ăn đêm ở những nhà sang trọng.
Anh chàng rất thích quả lựu. Hoa quả là đồ ăn khoái khẩu của nam ca sĩ.
Ăn ngon nhưng Thanh Bùi không quên tạo dáng độc để chụp hình.
Từ nhỏ, Thanh Bùi đã là cậu nhóc mũm mĩm...
... Khi trưởng thành hơn, độ tròn trịa ấy dường như không thay đổi nhiều.
Hình ảnh hiếm hoi của Thanh Bùi và ba mẹ. Hiện tại, ba mẹ anh vẫn sinh sống chủ yếu ở Úc. Thỉnh thoảng nam ca sĩ lại bay sang Úc thăm gia đình và nghỉ ngơi hoặc ngược lại.
Ảnh ngộ nghĩnh của Thanh Bùi và cậu học trò cưng là Ngọc Duy trên giường ngủ. Trò thì úp mặt xuống gối còn HLV lại đeo yếm như một em bé sơ sinh.
Khi bị cảm cúm, Thanh Bùi "khoái" các phương pháp truyền thống như xông lá hơn là dùng thuốc.
Những trai đẹp, gái xinh bị trục xuất của đội HLV Thanh Bùi. Thầy trò giọng ca thuộc top 8 Australian Idol cũng rất chăm chỉ cập nhật các xu hướng xã hội mới nhất nên luôn tung ra các bộ ảnh vừa hài hước vừa độc đáo, thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ.

Nhật Thanh Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm