Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những khoảnh khắc hài hước của Thanh Duy, Ái Phương

Những biểu cảm "khó đỡ" của Khương Ngọc, Thanh Duy hay Ái Phương ở đêm chung kết Gương mặt thân quen khiến khán giả phải bật cười.

Dù không có mặt trong top 4 để cạnh tranh ngôi vị quán quân, nhưng màn biểu diễn của Khương Ngọc ở đêm chung kết (tối 11/7) có lẽ lại sôi động và hấp dẫn khán giả nhất. Không chỉ thể hiện bản hit của ca sĩ Tiên Tiên, nam diễn viên còn mạnh dạn hóa thân thành Tóc Tiên và nhảy vũ điệu cồng chiêng. 
Với tính cách hồn nhiên cũng như "độ điên" trên sân khấu, Khương Ngọc luôn cuốn người xem theo từng bước nhảy, biểu cảm của anh. Nhiều khi anh hay làm lố, nhưng sự làm lố lại rất đáng yêu. 
Ở khoảnh khắc này, Tóc Tiên phiên bản Phương Ngọc với gương mặt bự phấn khiến nhiều người giật mình. 
Ái Phương thường xuất hiện với hình ảnh một cô ca sĩ dịu dàng, nữ tính. Tuy nhiên, ở khu vực hậu trường, tác giả của bản hit Trót yêu lại nhắng nhít không kém các thí sinh khác. Trong đêm chung kết, Ái Phương hóa thân thành nữ hoàng nhạc pop Madonna nên cô mặc trang phục gợi cảm, nóng bỏng. 
Bộ ba Khương Ngọc - Ái Phương - Thanh Duy cùng "làm điệu" khi ống kính hướng về phía mình. 
Ái Phương trêu trọc Thanh Duy trên sân khấu. Ngoài đời, họ là những người bạn thân thiết. 
Dù đang đóng giả NSND Thu Hiền với mái tóc tết bím dịu dàng, Thanh Duy không thể tránh khỏi khoảnh khắc biểu cảm như thế này. Quán quân Gương mặt thân quen được nhiều khán giả trẻ yêu mến cũng bởi tính cách hồn nhiên và rất "quậy".
Thanh Duy trìu mến nhìn Mai Quốc Việt. 
Phút nhí nhảnh, xì tin của Mai Quốc Việt và Ngọc Liên trong hậu trường. 
Đứng trước thí sinh cá biệt như Khương Ngọc, MC Đại Nghĩa dù hoạt ngôn đến mấy cũng có lúc bị "đơ". Khi nhận giải thưởng Thí sinh thân thiện nhất, Khương Ngọc nhất quyết đòi chia sẻ giải với MC bằng một nụ hôn. 
Giám khảo Mỹ Linh tỏ vẻ thích thú với dải băng dành cho Thí sinh được yêu thích nhất. Qua ba mùa ngồi ghế nóng Gương mặt thân quen, ca sĩ Hương ngọc lan chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả bởi lối nhận xét thẳng thắn nhưng cũng dí dỏm, hài hước. 
Trong khi Thanh Duy đang đợi nhận giải, giám khảo Hoài Linh lại mải làm dáng. 
Khoảnh khắc hạnh phúc của Thanh Duy trong vòng tay bạn bè, đồng nghiệp và các thí sinh Gương mặt thân quen nhí. 

Thanh Duy nhận giải thưởng 700 triệu của Gương mặt thân quen

Á quân Vietnam Idol xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng ký là Mai Quốc Việt, Nhật Thủy và Ái Phương để trở thành quán quân mùa 3.

Hải An - Hà Thu

Bạn có thể quan tâm