Không chỉ gây ấn tượng về độ hoành tráng, cách dàn dựng chuyên nghiệp, Unilever 20 năm còn được khán giả hai miền ủng hộ nhờ nội dung ý nghĩa, chạm đến trái tim người xem.
|
Nhạc hội “Unilever 20 năm nâng tầm cuộc sống” diễn ra vào cuối tuần qua với sự tham gia của dàn sao nổi bật như Thanh Lam, Tùng Dương, Noo Phước Thịnh, Thu Minh, đã ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả Hà thành với những khoảnh khắc đẹp, trở thành một trong những sự kiện kỷ lục diễn ra tại Hà Nội trong năm nay với gần 30.000 khán giả tham dự.
|
|
Không chỉ gây ấn tượng về độ hoành tráng, cách dàn dựng kịch bản và nội dung chương trình với sự chỉ đạo của nhạc sĩ Quốc Trung đã tạo nên một câu chuyện âm nhạc xuyên suốt. Phần mở đầu chương trình với ca khúc ca ngợi vẻ đẹp của đất nước biểu diễn bởi các ca sĩ: Vũ Thắng Lợi, Dương Hoàng Yến, Thiện Nhân thay cho lời chào và sự đồng hành gửi đến Việt Nam từ Unilever trong suốt 20 năm gắn bó. |
|
Nối tiếp ngay sau đó để tiếp tục mạch cảm xúc, màn đồng ca Ôi quê tôi được biểu diễn bởi dàn ca sĩ thuộc 3 thế hệ Thanh Lam, Vũ Thắng Lợi và Dương Hoàng Yến, Quang Anh và Thiện Nhân tạo nên sự xúc động dâng trào trong lòng khán giả về một Việt Nam mến yêu, đầy nghĩa tình. |
|
Đến phần hai của chương trình, Noo Phước Thịnh, Thu Minh, Tóc Tiên làm không gian như bùng cháy với những ca khúc sôi động. |
|
Noo Phước Thịnh thắp sáng cả sân vận động Hàng Đẫy khi kêu gọi hàng chục nghìn khán giả bật đèn flash điện thoại để hoà nhịp cùng bài hát của mình, tạo nên khung cảnh ấn tượng. |
|
Với khả năng khuấy động khán đài thuộc hàng bậc nhất, nữ hoàng nhạc dance Thu Minh có thể làm chủ sân khấu 30.000 khán giả nhưng khi thấy một em bé bị lạc mẹ thì nữ ca sĩ lập tức lo lắng, chạy đến ôm bé dỗ dành. Khoảnh khắc này thật sự chạm được đến trái tim của nhiều khán giả. |
|
Cũng trong chương trình, dàn ca sĩ Tóc Tiên, Tùng Dương và Quang Anh cũng không quên thay lời Unilever gửi lời chúc đến tất cả chị em phụ nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp đến. |
|
Nhạc hội “Unilever 20 năm nâng tầm cuộc sống - Chăm chút triệu khoảnh khắc yêu thương” gồm hai sự kiện diễn ra tại TP HCM (30/8) và Hà Nội (18/10) đã thu hút hơn 70.000 khán giả tham dự, tạo nên tiếng vang lớn về sự thành công lẫn ý nghĩa mang đến cho khán giả Việt. |