Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những khoảnh khắc ấn tượng tại giải bóng đá Thanh Hóa

Cúp Huda là giải bóng đá thường niên kế thừa truyền thống của một giải đấu với gần 20 năm phát triển và song hành cùng sự trưởng thành của bóng đá Thanh Hóa.

Huda anh 1
Giải bóng đá Thanh Hóa - Cúp Huda 2018 khai mạc vào ngày 9/10 trên sân vận động Thiệu Hóa. Giải đấu thu hút 12 đội bóng tham gia tranh tài tại hai nội dung khác nhau.
Huda anh 2
Cúp Huda 2018 bắt đầu với những pha tranh bóng quyết liệt trong trận mở màn giữa hai đội bóng là CLB Lữ đoàn 368 và CLB LSR Phi Long.
Huda anh 3
Mùa giải 2018 đã chứng kiến sự lên ngôi mạnh mẽ của những nhân tố bất ngờ. Từ một đội vốn chỉ được đánh giá khá khiêm tốn ở đầu mùa giải, CLB Đông Cương càng đá càng hăng và xuất sắc giành quyền vào chơi trận chung kết nội dung khối các huyện.
Huda anh 4
Trong khi đó, đội bóng kỳ cựu nhiều năm vô địch là CLB Ô Mê Ly đã để lại nhiều nuối tiếc khi thất bại trước CLB Quyền Quý với tỉ số 1-0 ngay từ vòng loại.
Huda anh 5
Từng bị đánh giá là một đội bóng hạng trung, “chú ngựa ô” CLB Đông Thọ gây nhiều bất ngờ khi xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký.
Huda anh 6
Đưa khán giả đi hết từ bất ngờ này tới ngạc nhiên khác, Đông Thọ dần chứng minh được thực lực của mình khi lần lượt vào tới vòng bán kết, chung kết và giành chức vô địch nội dung dành cho các câu lạc bộ.
Huda anh 7
Giải bóng đá Thanh Hóa - Cúp Huda 2018 đã diễn ra đầy sôi động với những pha tranh bóng gay cấn.
Huda anh 8
Thiệu Hóa - đội tuyển toàn thắng cả 5 trận vòng loại, tiến thẳng vào chung kết và giành ngôi vô địch nội dung dành cho các đội bóng cấp huyện trước sự ủng hộ mạnh mẽ của người dân huyện nhà.

Năm 2018, Huda tiếp tục đồng hành cùng Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa để tổ chức mùa giải mới quy mô và chuyên nghiệp. Giải bóng đá Thanh Hóa - Cúp Huda 2018 thu hút 12 đội bóng trên toàn tỉnh tranh tài tại sân vận động huyện Quảng Xương và sân vận động huyện Thiệu Hóa. 

Với sự đồng hành của Huda, bóng đá phong trào Thanh Hóa đang ngày càng trở nên chuyên nghiệp, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ

Là nhà tài trợ cho nhiều Giải bóng đá, sự kiện thể thao tại miền Trung trong gần 3 thập kỷ gắn bó, thương hiệu bia Huda của Carlsberg Việt Nam - thành viên tập đoàn Carlsberg Đan Mạch, đã góp phần không nhỏ trong phát triển phong trào thể thao khu vực.

Để biết thêm thông tin về Huda, độc giả truy cập Facebook

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm