Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những khoảnh khắc ấn tượng của Euro 2016

Mùa Euro 2016 đã kết thúc nhưng những trận cầu sôi động vẫn khiến hàng triệu fan hâm mộ Việt Nam nức lòng. Dưới đây là những khoảnh khắc ấn tượng của mùa Euro năm nay.

dai su bong da UC Browser anh 1
Một fan hâm mộ của tuyển Bồ Đào Nha, đồng thời là cậu bé nhặt bóng, phấn khích chạy xuống sân để chụp chung cùng các thần tượng.

 

dai su bong da UC Browser anh 2
100.000 cổ động viên tại fanzone dưới chân tháp Eiffel chứng kiến cảnh Ronaldo rời sân bằng cáng ở phút 25 của trận chung kết.

 

dai su bong da UC Browser anh 3
Nỗi thất vọng của Zlatan Ibrahimovic ở giải đấu cuối cùng anh chơi cho đội tuyển quốc gia.

 

dai su bong da UC Browser anh 4

Nạn côn đồ cũng là một hình ảnh xấu tại Euro 2016 với sự cố trên khán đài trong trận đấu giữa Nga và Anh.

 

dai su bong da UC Browser anh 5
Chiến thắng đầy bất ngờ của Bồ Đào Nha đã khép lại một màn trình diễn kịch tính nhưng ít chất lượng. Các cầu thủ tuyển Bồ vờ òa trong niềm vui sướng sau lần thất bại trước Hy Lạp ở trận chung kết cách đây 12 năm.

 

dai su bong da UC Browser anh 6
Người Sài Gòn thức cùng Euro 2016.

 

dai su bong da UC Browser anh 7
Những cô gái xinh xắn tràn xuống đường tìm kiếm một fan hâm mộ bóng đá thật sự để trở thành đại sứ. Chương trình do UC Browser - một trong những trình duyệt di động hàng đầu thế giới - thực hiện.

 

dai su bong da UC Browser anh 8
Ngày 25/7, vượt qua 600.000 người, anh Hoàng Ngọc Long đã trở thành đại sứ bóng đá đầu tiên của trình duyệt Internet UC Browser. Đây là trình duyệt duy nhất cập nhật tin tức 24/24h về giải Euro 2016. Đại sứ bóng đá tương lai sẽ làm việc trực tiếp cho UC Browser với mức lương 1.000 USD. Công việc của anh là hỗ trợ đội ngũ biên tập củng cố nội dung bóng đá, giúp UC Browser cập nhập những tin tức bóng đá nóng nhất cho người sử dụng 24/24h.

 

UC Browser là trình duyệt lớn thứ 2 thế giới kể từ tháng 5/2016 (theo StatCounter). Trình duyệt này đã đạt 400 triệu người dùng hàng tháng, cùng với con số 250 triệu người sử dụng của 9apps. UC Browser là trình duyệt Internet dành cho di dộng có khả năng cập nhật tin tức nhanh chóng 24/24h với tốc độ lướt web nhanh và khả năng tiết kiệm dung lượng 3G đáng kể. Tải và sử dụng UC Browser miễn phí tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm