Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những hình ảnh đẹp của thể thao thế giới tuần qua

Chiến thắng của Arsenal trước Man City tại Community Shield, Rory McIlroy vô địch PGA Championship hay Ligue 1 khởi tranh... là những hình ảnh thể thao đẹp nhất tuần qua.

Dù không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng Arsenal vẫn gây  bất ngờ khi đè bẹp Man City 3-0 tại trận tranh Siêu Cúp Anh (Community Shield). Các bàn thắng của The Gunners được ghi bởi Santi Cazorla (21), Aaron Ramsey (42) và Olivier Giroud (60).
-Arsenal phấn khích với chức vô địch đầu tiên của mùa giải
Trong số 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, Ligue 1 là giải đấu khởi tranh sớm nhất. Ở trận mở màn mùa giải mới, ĐKVĐ PSG đã bất ngờ để Reims cầm hòa 2-2. Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic lập cú đúp cho đội khách nhưng cũng chính anh là người đã bỏ lỡ một quả đá penalty.
-PSG bị cầm hòa ngày khai màn dù Ibra lập cú đúp
Hôm 8/8 vừa qua, tiền đạo Luis Suarez đã có mặt tại Lausanne (Thụy Sỹ) để dự phiên điều trần được tổ chức bởi Tòa án trọng tài thể thao quốc tế (CAS) về án phạt cấm thi đấu 4 tháng mà FIFA dành cho anh. Ngôi sao người Uruguay đã phải nhận án treo giò vì hành vi cắn vào bả vai trung vệ Giorgio Chiellini tại World Cup 2014.
-Điểm tin 8/8: Suarez hồi hộp chờ giảm án
Khoảng 80.000 VĐV chuyên và không chuyên đã tham dự giải marathon thường niên City2Surf lần thứ 44 diễn ra tại Sydney, Australia.
Đội trưởng tuyển cricket Sri Lanka, Angelo Mathews vui mừng sau khi giúp đội nhà đánh bại đối thủ nhiều duyên nợ Pakistan.
Phải nhờ tới chiến thắng 3-2 ở loạt penalty cân não, đội bóng giàu truyền thống Benfica mới đánh bại được Rio Ave để giành Siêu Cúp Bồ Đào Nha 2014. Đây cũng là chiếc Siêu Cúp thứ 5 trong lịch sử đội chủ sân Da Luz.
Gương mặt đăm chiêu của VĐV khuyết tật Oscar Pistorius sau phiên tòa xét xử anh về tội giết bạn gái Reeva Steenkamp. Dù vụ án xảy ra từ lễ Valentin năm ngoái nhưng cho đến hiện tại, các quan tòa vẫn chưa thể đưa ra kết luận cuối cùng về việc ngôi sao paralympic người Nam Phi liệu có phải chịu cảnh tù tội hay không.
Rory McIlroy chuẩn bị thực hiện một cú swing trong điều kiện thời tiết không thuận lợi ở ngày thi đấu cuối cùng tại US PGA Championship. Với thành tích chung cuộc 268 gậy (-16 gậy), tay golf người Bắc Ireland xuất sắc lên ngôi vô địch tại Valhalla (Louisville, Kentucky). Đây cũng là danh hiệu Major thứ 2 trong vòng chưa đầy 1 tháng qua và là danh hiệu Major thứ 4 trong sự nghiệp của McIlroy.
- McIlroy vô địch 2 giải Major sau khi chia tay Wozniacki
Ông trùm làng đua xe F1, Bernie Ecclestone có mặt tại Munich (Đức) để tham dự phiên điều trần về tội hối lộ một nhân viên ngân hàng cách đây 8 năm. Tuy nhiên, sau khi tỷ phú 83 tuổi bỏ ra khoản tiền lên đến 100 triệu USD nộp phạt, tòa án thành phố Munich đã chấp nhận giải quyết vụ việc theo hướng hòa giải.
Hậu vệ đắt giá nhất thế giới, David Luiz đã chính thức cập bến PSG hôm 7/8 vừa qua. Để có được bản hợp đồng 5 năm với ngôi sao người Brazil, ĐKVĐ Ligue 1 đã phải trả cho Chelsea khoản phí chuyển nhượng lên đến 50 triệu bảng.
Với việc đánh bại Roger Federer 2-0 (7-5, 7-6) trong trận chung kết, Jo-Wilfried Tsonga đăng quang đầy thuyết phục tại Rogers Cup 2014. Trước khi hạ gục Fedex, hạt giống số 13 người Pháp từng khuất phục Novak Djkovic, Andy Murray và Grigor Dimitrov.
-Federer lại gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường
Cũng trong khuôn khổ Rogers Cup 2014 ở nội dung đơn nữ, Agnieszka Radwanska không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại đàn chị Venus Williams sau 2 set với các tỷ số 6-4, 6-2.

Thành Quảng

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm