Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những hình ảnh đầu tiên từ vụ FBI khám xét nhà ông Trump ở Florida

Truyền thông Mỹ đã công bố những bức ảnh đầu tiên trong vụ khám xét khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của ông Trump hôm 8/8, trong đó các nhân viên mật vụ đứng chặn lối vào khu nhà.

Video cảnh sát xuất hiện quanh khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của ông Trump Video tối 8/8 cho thấy cảnh sát đang điều tiết giao thông quanh khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của cựu Tổng thống Trump ở Florida khi các đặc vụ FBI khám xét nơi này.

Hãng thông tấn AP đã công bố những bức ảnh đầu tiên ghi lại cuộc khám xét không báo trước của FBI tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của cựu Tổng thống Donald Trump ở Palm Beach, Florida, hôm 8/8.

Trong ảnh, các nhân viên mật vụ có vũ trang đứng bên ngoài lối vào khu nghỉ dưỡng của cựu tổng thống vào cuối ngày 8/8.

Cảnh sát cũng được nhìn thấy chỉ đạo giao thông bên ngoài một lối vào khu nghỉ dưỡng.

khu nghi duong cua ong Trump bi kham xet anh 1

Các nhân viên mật vụ đứng bên ngoài lối vào khu nghỉ dưỡng. Ảnh: AP.

Trước đó, đài CNN là cơ quan truyền thông đầu tiên đưa tin về cuộc khám xét. Ông Trump từ chối tiết lộ vì sao các đặc vụ FBI tới Mar-a-Lago, nhưng cựu tổng thống xác nhận cuộc khám xét không được thông báo trước.

"Họ thậm chí còn phá két sắt của tôi", cựu lãnh đạo Mỹ cho hay trong một tuyên bố dài đăng trên mạng xã hội Truth Social, trong đó ông gọi diễn biến này là một cuộc đột kích.

khu nghi duong cua ong Trump bi kham xet anh 2

Xe cảnh sát tập trung bên ngoài khu nghỉ dưỡng. Ảnh: Guardian.

Ông Trump không ở Florida vào thời điểm FBI bất ngờ tới khám xét. Bộ Tư pháp và Nhà Trắng từ chối trả lời yêu cầu bình luận của CNN.

"Đây là hành vi sai trái của cơ quan tố tụng, sự vũ khí hóa Hệ thống Tư pháp, và là một cuộc tấn công của Dân chủ Cánh tả Cực đoan, những người không muốn tôi tranh cử tổng thống năm 2024", ông Trump nêu thêm trong tuyên bố.

khu nghi duong cua ong Trump bi kham xet anh 3

Cảnh sát điều phối giao thông bên ngoài khu nghỉ dưỡng. Ảnh: Guardian.

Thông tin FBI khám xét khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của ông Donald Trump ở Florida mà không báo trước đã gây bất ngờ cho nhiều quan chức Mỹ.

Nhiều cố vấn của Trump cho biết họ không rõ chính xác lý do lệnh khám xét được đưa ra, nhưng khẳng định rằng Bộ Tư pháp đã hành động quá mức, theo New York Times.

Phản ứng của các quan chức Mỹ khi FBI bất ngờ khám xét nhà ông Trump

Thông tin FBI khám xét khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của ông Donald Trump ở Florida mà không báo trước đã gây bất ngờ cho nhiều quan chức Mỹ.

Ông Trump ở New York khi khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago bị FBI khám xét

Theo CNN, ông Trump đang ở Tháp Trump tại thành phố New York vào thời điểm FBI bất ngờ khám xét khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của ông ở Florida.

Hải Linh

Bạn có thể quan tâm