Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những hình ảnh đầu tiên của Đế chế III phiên bản 4K

Với chất lượng đồ họa 4K của Age of Empires III: Definitive Edition, người chơi sẽ được sống lại trong lịch sử thế giới theo cách hoành tráng hơn.

hinh anh dau tien cua De che III phien ban 4K anh 1

Age of Empires III hay nổi tiếng ở Việt Nam với tên gọi Đế chế III, lần đầu tiên phát hành vào năm 2005. Ngay khi ra mắt, tựa game nhanh chóng giành được nhiều lời khen ngợi cả từ giới chuyên môn lẫn người chơi.

hinh anh dau tien cua De che III phien ban 4K anh 2

Sau 15 năm, game sẽ được làm mới lại dưới định dạng 4K. Với tên gọi Age of Empires III: Definitive Edition, phiên bản này sẽ có thêm 2 nền văn minh Thụy Điển và Inca. Đế chế Inca đã từng xuất hiện trong bản mở rộng Age of Empires II: The Forgotten năm 2013.

hinh anh dau tien cua De che III phien ban 4K anh 3
Dự án làm lại lần đầu được tiết lộ vào năm 2017. Bên cạnh phần âm thanh, hình ảnh được nâng cấp, game sẽ có thêm 2 chế độ Historical Battles và Art of War, giúp người chơi thử nghiệm các loại chiến thuật khác nhau.
hinh anh dau tien cua De che III phien ban 4K anh 4
Nhóm phát triển của phiên bản 2020 là Tantalus Media mời các chuyên gia nhân học để miêu tả chính xác người Mỹ bản địa sẽ xuất hiện trong game.
hinh anh dau tien cua De che III phien ban 4K anh 5

Toàn bộ quá trình thực hiện được World's Edge Studio - nhóm quản lý Age of Empires tại Microsoft - giám sát.

hinh anh dau tien cua De che III phien ban 4K anh 6

Hiện vẫn chưa rõ mức cấu hình tối thiểu của thiết bị để khám phá phiên bản mới. Theo Windows Central, người chơi có thể chỉ cần PC Core i5-650 hoặc AMD A6-3620, RAM 8 GB, VRAM 2 GB là đủ để trải nghiệm game.

hinh anh dau tien cua De che III phien ban 4K anh 7

Đế chế III có nội dung về việc các cường quốc châu Âu thiết lập thuộc địa tại châu Mỹ từ 1492-1850. Người chơi có nhiệm vụ xây dựng thuộc địa của mình thành đế quốc. Cụ thể, bạn sẽ phải nâng cấp qua các thời kỳ, quân đội, công nghệ và phá hủy thuộc địa đối thủ.


hinh anh dau tien cua De che III phien ban 4K anh 8

Dự kiến, Age of Empires III: Definitive Edition sẽ phát hành vào ngày 15/10 trên cả Stream và Microsoft Store với mức giá khoảng 20 USD. Người chơi đã có thể đặt trước game ngay từ bây giờ. Nếu đã sở hữu bản Definitive Editions của 2 phần trước đó hoặc Age of Empires 3: Complete Collection, bạn sẽ được giảm 25% khi mua phiên bản 2020.

Trailer Age of Empires III: Definitive Edition Đế chế III sẽ được làm lại dưới định dạng 4K, đưa game thủ trở về với một giai đoạn lịch sử thế giới.

Đại Việt

Jeuxvideo

Bạn có thể quan tâm