Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhung Gumiho xuất hiện rạng rỡ cổ vũ cho Saigon Heat

Nhung Gumiho có mặt từ sớm để theo dõi cuộc chạm trán gay cấn giữa Saigon Heat và Mono Vampire trong khuôn khổ Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á 2018 - 2019 (ABL 9).

Xuất hiện với vẻ ngoài năng động và nụ cười tỏa nắng, Nhung Gumiho nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý. Cô chia sẻ: “Trước đây tôi không thường xuyên theo dõi các trận bóng rổ. Nhưng sau khi được bạn dẫn đi xem, tôi bắt đầu yêu thích và quan tâm đến bộ môn này. Hôm nay là trận cuối cùng trong năm của Saigon Heat nên tôi sắp xếp công việc để đến sân cổ vũ. Tôi có niềm tin Saigon Heat sẽ chiến thắng”.

Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, Saigon Heat đã cống hiến một màn trình diễn đặc sắc trước đối thủ nặng ký đến từ Thái Lan - Mono Vampire. Với việc trung phong hàng đầu của Mono Vampire là Christien Charles không thể vào sân, Saigon Heat tận dụng tối đa lợi thế để liên tiếp uy hiếp khu vực dưới rổ của đối thủ.

HLV Kyle Julius sử dụng Trần Đăng Khoa trong đội hình xuất phát với những đường luân chuyển bóng mượt mà. Saigon Heat vượt lên dẫn trước với tỷ số 20-14 chỉ sau 10 phút thi đấu đầu tiên.

FPT anh 3
Trần Đăng Khoa là át chủ bài của HLV Kyle Julius trong trận đấu.

Ngay lập tức, Mono Vampire đã có sự điều chỉnh trong lối chơi giúp những pha tấn công của họ trở nên hiệu quả hơn. Tuy nhiên, điều đó không duy trì được lâu, họ liên tiếp ném trật cả 7 tình huống 3 điểm. Trong khi đó, Saigon Heat liên tục có những pha block đỉnh cao. Những giây cuối hiệp 2, Trần Đăng Khoa có tình huống ném 3 chuẩn xác để giúp đội chủ sân CIS nâng tỷ số lên 41-29.

Sang hiệp 3, Mono Vampire lấy lại phong độ với những pha tranh chấp rebounds và thu ngắn cách biệt xuống còn 53-59. Tuy nhiên, sang hiệp thi đấu cuối, với sự tỏa sáng của De Angelo Hamilton cùng Kyle Barone, Saigon Heat không để Mono Vampire có cơ hội tạo ra bất kỳ đột biến nào. Kết thúc trận đấu, Saigon Heat giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 87-76. Với kết quả này, Saigon Heat tiếp tục nằm trong nhóm 5 đội dẫn đầu.

FPT anh 4
Saigon Heat giành chiến thắng thuyết phục trước Mono Vampire.

Bên cạnh những giờ phút hồi hộp khi theo dõi trận đấu, khán giả còn được thưởng thức những màn trình diễn đẹp mắt và nhận những phần quà hấp dẫn từ các nhà tài trợ vào thời gian giải lao giữa các hiệp thi đấu.

Giải ABL 9 được ứng dụng công nghệ tùy chọn góc nhìn (multi-cam) của Truyền hình FPT. Theo đó, khán giả có thể theo dõi các trận đấu ở nhiều góc độ khác nhau từ nhiều camera. Chỉ cần vài thao tác đơn giản trên chiếc điều khiển từ xa, khán giả có thể chủ động lựa chọn và chuyển đổi góc quay phù hợp với mong muốn. Cách xem thú vị này giúp khán giả trải nghiệm trọn vẹn sự kịch tính và sôi động của trận đấu.

FPT anh 5
Khán giả có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu ABL 9 với tính năng tùy chọn góc nhìn (multi-cam) trên Truyền hình FPT.

Truyền hình FPT sẽ trực tiếp các trận đấu trong khuôn khổ ABL 9 tại ứng dụng “Sự kiện”. Độc giả tham khảo chi tiết tại truyenhinh.fpt.vn, fanpage Truyền hình FPT hoặc liên hệ hotline 19006600.

Con ai nho Macheda? hinh anh

Còn ai nhớ Macheda?

0

Federico Macheda, thần đồng một thời của MU, vừa ký hợp đồng với đội bóng thứ 13 trong sự nghiệp ở giải vô địch quốc gia Hy Lạp.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm