Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những gói quà, bao lì xì đêm 30 Tết

Những gói quà, bao lì xì được trao tận tay những công nhân gác chắn tàu, lao công, chiến sĩ công an, bác sĩ trực Tết...

Tối 30 Tết, Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa đi thăm, chúc Tết những người vẫn miệt mài làm việc xuyên giao thừa, đó là cán bộ, chiến sĩ công an, y bác sĩ và người lao động.

Tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Khánh Hòa, đoàn đã động viên y bác sĩ và các bệnh nhân điều trị tại Khoa Hồi sức chống độc, đồng thời trao 20 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 800.000 đồng.

Bác sĩ Trần Hồng Quân có 6 năm làm việc tại Khoa Hồi sức chống độc và lần thứ 2 anh cùng đồng nghiệp trực xuyên giao thừa. “Khoa Hồi sức chống độc có đặc thù hơn các khoa khác, bệnh nhân thở máy nhiều nên đôi lúc kíp trực làm việc mà không biết giao thừa trôi qua lúc nào”, bác sĩ Quân cho biết.

Tet Quy Mao anh 1

Ông Bùi Hoài Nam lì xì cho các lao công. Ảnh: X.H.

Đến thăm Đội CSGT trật tự Công an TP Nha Trang, đoàn chia sẻ những khó khăn của chiến sĩ, cán bộ khi thực hiện cao điểm giữ bình yên cho nhân dân trong dịp Tết Quý Mão 2023.

Thăm những công nhân đang dọn dẹp chợ Xóm Mới, những người đang căng mình dọn dẹp hàng tấn rác, trả lại vẻ đẹp của khu chợ và đường phố xung quanh kịp thời khắc giao thừa.

Thay mặt đoàn, ông Bùi Hoài Nam, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa, đã lì xì cho 70 công nhân, mỗi bao lì xì trị giá 500.000 đồng.

Trong đêm, đoàn công tác của Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa cũng đến thăm hỏi, trao quà động viên cho công nhân thuộc Công ty Đường sắt Phú Khánh đang trực gác tại các chốt dân sinh giao với đường sắt.

Theo ông Bùi Hoài Nam, dịp Tết Quý Mão 2023, ngành công đoàn tỉnh Khánh Hòa dành gần 35 tỷ đồng để thăm, động viên, chia sẻ với đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, bị tai nạn lao động, thiếu, mất việc làm, bị thiên tai, bão lũ, nghiệp đoàn nghề cá….

Những cuốn sách hay về đô thị Hà Nội

Hà Nội chuyện xưa phố cũ gồm 39 đoản văn biên khảo về các hoạt động ở Hà Nội giữa thế kỷ XX trở về trước, từ chuyện phố xá, quy hoạch, đến chuyện ăn, chuyện mặc... của người Hà thành.

Mùa đi qua phố - bạn đọc sẽ rung động theo những cảm nhận riêng, đôi khi rất khác nhau về Hà Nội trong bốn mùa xuân, hạ, thu, đông.

Tài xế taxi trả lại gần 200 triệu đồng khách bỏ quên ở Đà Lạt

Sau khi trả khách, anh Phin ở Đà Lạt phát hiện khách bỏ quên tiền nên liên hệ công ty tìm chủ nhân. Sau khi xác minh, nam tài xế đã trả lại 190 triệu đồng khách bỏ quên.

Hoa 'mua một, tặng một' vẫn ế, rau tăng giá gấp 3-4 lần ngày 30 Tết

Ngày 30 Tết, các điểm bán hoa Tết tại TP Nha Trang vẫn đìu hiu, thương lái giảm giá, thậm chí mua một, tặng một nhưng vẫn ế. Còn rau, củ quả ở Nha Trang lại tăng giá chóng mặt.

Xuân Hoát

Bạn có thể quan tâm