Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những góc 'sống ảo' lãng mạn, tinh tế tại Shynh House

Đến Shynh House, phái đẹp không chỉ được tận hưởng những dịch vụ làm đẹp chất lượng, mà còn có vô vàn góc nhỏ để chụp ảnh "check-in" khoe bạn bè.

Shynh House anh 1

Đến Shynh House, bạn sẽ thấy những góc nghỉ ngơi với không gian hài hòa và thông thoáng, tạo thành phông nền "cực chill" cho những bức ảnh.

Shynh House anh 2

Thấu hiểu nhu cầu "sống ảo" chính đáng của phái đẹp, hệ thống đã bố trí những góc nhỏ được trang trí cây cối, hoa cỏ như điểm nhấn, giúp bạn tha hồ sáng tạo bức ảnh "nghìn like".

Shynh House anh 3

Điểm nhấn thiết kế tại Shynh House là cách sắp đặt nội thất, đem lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu. Tone màu pastel giúp các nàng luôn nổi bật trong bức ảnh, cũng như phù hợp với mọi loại trang phục.

Shynh House anh 4

Bên cạnh cách sắp đặt nội thất, thiết kế tận dụng ánh sáng tự nhiên và bố trí khéo léo ánh sáng trong nhà cũng giúp không gian tại Shynh đa sắc, cuốn hút hơn. Điều này giúp bức ảnh của bạn trở nên lung linh hơn.

Shynh House anh 5

Ở các chi nhánh Shynh House, bạn sẽ bắt gặp những chiếc ghế có thiết kế độc đáo, kết hợp với một chú gấu bông dễ thương - phụ kiện hoàn hảo cho những tấm ảnh "sống ảo".

Shynh House anh 6

Hệ thống Shynh House chọn tone màu kem chủ đạo, phối với màu nâu thanh lịch của gỗ để tạo nên không gian hiện đại. Bên cạnh đó, những nội thất mang tông hồng tím nổi bật cũng giúp những bức ảnh của bạn ấn tượng hơn.

Shynh House anh 7

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn tiến phức tạp, Shynh House chú trọng tăng cường các biện pháp an toàn, ưu tiên bố trí không gian thông thoáng, đảm bảo khoảng cách và thường xuyên khử khuẩn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm