Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những game điện thoại mới thư giãn cuối tuần

SHIRO, Amber's Airline, Pogocat, Pop Shot! Soccer và Kung Fu Clicker đang trở thành những tựa game có số lượng người chơi đông đảo vì tính giải trí cao.

Những tựa game hành động, thể thao và nghệ thuật dưới đây là lựa chọn tuyệt vời để xả stress khi rảnh rỗi.

SHIRO (iOS)

SHIRO là game hội hoại Nhật Bản Đồ hoạ của game bắt mắt với những đường nét sơn mài mềm mại.

Mô phỏng theo các tác phẩm hội họa kinh điển của Nhật Bản dưới dạng tranh sơn mài, SHIRO thu hút người chơi bởi đồ hoạ đẹp mắt. Trong game, nhiệm vụ của người chơi là kết nối mặt trăng và các ngôi sao để tạo thành tác phẩm hoàn chỉnh.

Game có hàng trăm bức tranh với nhiều độ khó khác nhau, thách thức sự tỉ mỉ, óc phán đoán và thẩm mỹ của game thủ. SHIRO đang được bán trên App Store với giá 2,99 USD.

Amber's Airline (iOS, Android)

Amber's Airline là game nhập vai có nội dung mới Rất nhiều công việc khác nhau dành cho tiếp viên đang chờ người chơi giải quyết.

Amber's Airline là tựa game tái hiện chân thực những công việc của tiếp viên hàng không. Người chơi sẽ hoá thân vào nhân vật, học và thực hiện các công việc dưới mặt đất và trên máy bay.

Cụ thể là phục vụ hành khách, dọn dẹp và xử lý sự cố khi chúng xảy ra. Game có nội dung mới cùng đồ hoạ bắt mắt, thích hợp cho người lớn và trẻ em.

Pogocat (iOS, Android)

Game Pogocat yêu cầu sự tập trung cao độ Giữ thăng bằng cho chú mèo tinh nghịch này là việc không hề dễ dàng.

Nếu bạn thích thú khi chơi Flappy Bird, chắc hẳn Pogocat là tựa game không nên bỏ qua. Dù gameplay đơn giản nhưng lại yêu cầu sự tỉ mỉ rất cao, gây ức chế cho người chơi.

Trong Pogocat, game thủ cần giữ thăng bằng cho chú mèo con đang chống gậy bằng cách chạm tay vào màn hình một cách hợp lý. Ở cấp độ cao hơn, game thủ phải vừa giữ thăng bằng, vừa điều khiển chú mèo nhảy qua các chướng ngại vật. Âm thanh vui nhộn, đồ họa đơn giản, lối chơi thú vị dễ gây nghiện cho game thủ.

Pop Shot! Soccer (iOS, Android)

Pop Shot! Soccer sở hữu nhiều tính năng hay Game thủ cần có sự tính toán kỹ lưỡng để đưa được quả bóng vào khung thành.

Đối với những người yêu thích thể thao, Pop Shot! Soccer là tựa game thích hợp để giải trí khi rảnh rỗi. Các cầu thủ sẽ được sắp xếp đứng trên các trụ cao. Nhiệm vụ của người chơi là chuyền bóng chính xác từ trụ này đến trụ kia, trước khi dùng các thao tác phức tạp để đưa bóng vào khung thành. Game đòi hỏi khá nhiều sự phán đoán và tính toán.

Kung Fu Clicker (iOS, Android)

Kung Fu Clicker mang phong cách đối kháng kinh điển Người chơi được thỏa sức lựa chọn nhân vật yêu thích cho riêng mình.

Tựa game tâm huyết của nhà sản xuất Pikpok mang tên Kung Fu Clicker hội tụ nhiều yếu tố xuất sắc. Bao gồm nội dung, âm thanh, đồ họa và lối chơi.

Trong game, người chơi lựa chọn nhân vật yêu thích, chiến đấu trên những võ đài đường phố và giành cúp vô địch. Tính năng khiến Kung Fu Clicker thu hút người chơi là sự phong phú về nhân vật, trang phục và các chiêu thức. Game có đồ hoạ đẹp mắt, vui nhộn và âm thanh chân thực.

Các tựa game sinh tồn đáng chú ý trên iOS và Android

Ngoài hai tượng đài PUBG và Fortnite, những tựa game sinh tồn dưới đây cũng rất đáng để thử vì có lối chơi tương đương.

5 tựa game điện thoại giúp thư giãn dịp cuối tuần

Barbearian, Sneak Ops, Hello Stars, OLDTV và Chef Wars Journeys là những tựa game mới lạ, đáng để bạn giải trí ngày cuối tuần.

Anh Thi

Bạn có thể quan tâm