Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biểu cảm của sếp Samsung khi bị bắt gặp dùng son dưỡng môi

Trong một sự kiện thể thao tại Triều Tiên, truyền thông quốc tế đã bắt gặp biểu cảm hiếm thấy của Phó Chủ tịch Samsung.

Sếp Samsung bị bắt gặp dùng son dưỡng môi Phó Chủ tịch Samsung bất ngờ khi bị bắt gặp dùng son môi dưỡng ẩm

Theo KoreaHerald, Lee Jae-yong, phó chủ tịch đương nhiệm của Samsung và Chey Tae-won, thành viên hội đồng quản trị SK cùng tham dự sự kiện Mass Games tại sân vận động May Day, thủ đô Bình Nhưỡng, Triều Tiên. 

Giữa lúc buổi biểu diễn đang diễn ra, "thái tử" Samsung bất ngờ lấy ra một thỏi son dưỡng ẩm và sắp thoa lên môi. Nhận thấy bị bắt gặp bởi ống kính, Lee Jae-yong bối rối dừng lại. Camera trên sân vận động đã bắt được khoảnh khắc đó và lan truyền lên Internet.

thai tu Samsung dung son moi anh 1
Theo bán Hàn, "Thái tử" Samsung thường xuyên sử dụng son môi dưỡng ẩm.

"Thật là một biểu cảm dễ thương, không ngờ thái tử Samsung lại có những biểu cảm đời thường như vậy", một người dùng trên Cyworld, trang mạng xã hội phổ biến nhất Hàn Quốc bình luận.

Lee Jae-yong là con trai của Chủ tịch Samsung Lee Kun-hee và được coi là người thừa kế trong tương lai gánh vác tập đoàn Samsung. Ông sinh ra và lớn lên ở Washington D.C, thông thạo cả tiếng Anh và tiếng Nhật. 

thai tu Samsung dung son moi anh 2
Lee Jae-yong là người thừa kế chính thống tập đoàn Samsung.

Lee bắt đầu làm việc cho Samsung từ năm 1991 với chức vụ quản lý bình thường. Kể từ tháng 12/2012, Lee Jae-yong trở thành Phó Chủ tịch Samsung. Tài sản của ông ước tính trị giá 7,9 tỷ USD, là người giàu thứ ba Hàn Quốc. Theo Forbes, hai cha con nhà Lee đều có tên trong danh sách 35 người quyền lực nhất thế giới.

Tuy nhiên, ngày 17/2/2017, Lee Jae-yong bị bắt giam và bắt đầu hầu tòa từ tháng 3/2017 với các tội danh hối lộ, khai man liên quan đến vụ bê bối của bà cựu tổng thống Park Geun Hye. Theo Reuters, thái tử Samsung đã được thả vào tháng 2/2018 và tiếp tục nắm giữ chức vụ cũ tại Samsung.

Samsung ra mắt Galaxy A7 2018 với 3 camera sau, chip lõi tám

Model mới mang công nghệ chưa từng được áp dụng trước đó trên smartphone của Samsung, kể cả dòng cao cấp.

Samsung công bố Galaxy J4+ và J6+ có cảm biến vân tay, pin 3.300 mAh

Bộ đôi sản phẩm này sẽ lên kệ vào ngày 25/9, mỗi thị trường sẽ có các tùy chọn thông số khác nhau. Mức giá bán vẫn chưa được tiết lộ.



Anh Thi

Bạn có thể quan tâm