Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những em bé tham gia Bố ơi mình đi đâu thế đã có nhiều thay đổi

Sau nhiều năm, dàn sao nhí của chương trình Bố ơi mình đi đâu thế như Trần Bờm, Phan Bo, Tê Giác, Suti... đều đã lớn và có nhiều thay đổi về ngoại hình.

dan sao nhi bo oi minh di dau the anh 1

Bố ơi mình đi đâu thế là show truyền hình thực tế lên sóng VTV3 vào 12h thứ bảy trong giai đoạn 2014-2018 và nhận được tình cảm yêu mến của khán giả. Chương trình được mua bản quyền từ Hàn Quốc, lên sóng lần đầu vào tháng 11/2014 với sự xuất hiện của bốn cặp bố con đạo diễn Trần Lực - bé Bờm, nhạc sĩ Hoàng Bách - bé Tê Giác, MC Phan Anh - bé Bo và nhạc sĩ Minh Khang - bé Suti.

dan sao nhi bo oi minh di dau the anh 6

Tuy nhiên, theo lời nghệ sĩ Trần Lực, con trai anh không muốn bố đăng ảnh mình lên mạng xã hội. Ở tuổi 13, Trần Bờm trầm tính hơn và tự nhận bản thân đã trưởng thành.

dan sao nhi bo oi minh di dau the anh 13

Bé Tê Giác (con trai nhạc sĩ Hoàng Bách) góp mặt trong dàn cast mùa 1 và gây ấn tượng nhờ tính cách tình cảm, quan tâm bố. Tuy nhiên, bé cũng có những khoảnh khắc để lộ tính trẻ con, hiếu thắng. Thời điểm đó, chia sẻ về lý do tham gia chương trình, Hoàng Bách nói: "Tê Giác có thể gọi là cậu bé thừa năng lượng, đôi khi khiến mọi người xung quanh cảm thấy phiền. Tôi và Tê Giác tham gia show để sửa chữa những điểm tồn tại ở con".

dan sao nhi bo oi minh di dau the anh 14

Sau nhiều năm, bé Tê Giác (tên thật: Hoàng Minh) đã cao lớn và ngoại hình rất giống bố. Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Hoàng Bách thường xuyên chia sẻ ảnh chụp cùng con trai và tiết lộ cậu bé vẫn là người sống tình cảm, biết quan tâm, chăm sóc mẹ, em gái như xưa.

dan sao nhi bo oi minh di dau the anh 21

Bi Béo là con trai út của NSƯT Xuân Bắc là cái tên gây sốt trong Bố ơi mình đi đâu thế mùa 2. Cậu bé tên thật là Nguyễn Nhật Võ Nguyên, gây ấn tượng nhờ ngoại hình mũm mĩm, tính cách lém lỉnh, dễ thương. Trong chương trình, Bi Béo thường nô đùa và có những màn "đấu võ mồm" với bố mang lại tiếng cười cho khán giả.

dan sao nhi bo oi minh di dau the anh 24

Bé Chíp (con gái diễn viên Mạnh Trường) tên thật Nguyễn Phương Linh, là thành viên Bố ơi mình đi đâu thế mùa 2. Trong chương trình, bé được gọi đùa là "Chíp điệu".

Sao nhí 'Bố ơi mình đi đâu thế' cao 1,7 m ở tuổi 13

Mới 13 tuổi, Thiên Thiên gây ấn tượng khi có vẻ ngoài điển trai và chiều cao nổi trội.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm