Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những dự án BĐS khu Đông Sài Gòn hấp dẫn khách hàng trẻ

Khu Đông Sài Gòn đang chứng kiến sự sôi động của phân khúc căn hộ dành cho giới trẻ khi nhiều dự án liên tiếp được chủ đầu tư chào bán ra thị trường.

Nhờ đó, người mua cũng có nhiều lựa chọn tốt với mức giá hợp lý hơn.

Nhiều lựa chọn căn hộ cho giới trẻ

Khảo sát cho thấy mức giá của các căn hộ dành cho giới trẻ đang chào bán ở khu Đông nằm trong khoảng 800 triệu đồng đến 1,8 tỷ đồng. Các dự án này thường tọa lạc dọc hai bên đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Đỗ Xuân Hợp, Nguyễn Duy Trinh và xa lộ Hà Nội, thuộc quận 9 và Thủ Đức.

Một số dự án như Flora Fuji, The Art, Lavita Garden hay Moonlight… liên tục hút khách nhờ giá phải chăng, đánh trúng vào nhu cầu ở thực. Đồng thời, những thông tin về hạ tầng khu Đông sẽ hình thành trong tương lai gần giúp khách hàng vững tâm đặt tiền dù phải đợi chờ thêm một thời gian để hưởng lợi hạ tầng.

Citisoho anh 1
Khu Đông liên tục dẫn đầu lượng giao dịch tại TP.HCM.

Theo báo cáo của Savills, trong 3 quý đầu năm, khu Đông liên tục dẫn đầu về nguồn cung lẫn nguồn cầu phân khúc biệt thự, nhà phố ở thị trường TP.HCM, với lượng giao dịch tăng 49% theo quý và 193% theo năm.

Một công bố mới đây cũng cho biết, chỉ trong tháng 12, giá đất bình quân nhiều tuyến đường tọa lạc tại khu vực quận 2, 9, Thủ Đức thuộc phía Đông Sài Gòn đã leo thang. Mức tăng phổ biến khoảng 5-10%, cao nhất lên đến trên 40% so với cùng kỳ năm 2015. Điều này cho thấy khu Đông vẫn chưa hạ nhiệt.

Tại quận 2 thời điểm hiện tại, Citisoho của Kiến Á Group là dự án hiếm hoi nằm trong tầm giá mà khách hàng trẻ có thể tiếp cận. Theo các chuyên gia, quận 2 không còn nhiều quỹ đất, giá căn hộ tăng cao nên các doanh nghiệp chỉ tập trung phát triển các dự án cao cấp để tối đa hóa lợi nhuận.

Citisoho được Kiến Á Group chuẩn bị khá kỹ lưỡng từ vài năm trước theo quy hoạch phát triển Cát Lái trở thành khu đô thị quốc tế ở cửa ngõ phía Đông thành phố. Khu đô thị này có quy mô lên đến 152 ha, thỏa mãn các yêu cầu về không gian, kiến trúc, môi trường, cơ sở hạ tầng theo tiêu chuẩn cao cấp.

Đón đầu cửa ngõ khu đô thị phía Đông

Dù tọa lạc tại quận 2, cách khu đô thị mới Thủ Thiêm 7 phút, cách quận 1 chưa đầy 15 phút và chỉ mất 10 phút để đến Phú Mỹ Hưng nhưng giá bán của Citisoho chỉ từ 990 triệu đồng/căn 2 phòng ngủ.

Mức giá này không chỉ thuộc hàng thấp nhất quận 2 mà còn bằng hoặc thấp hơn các dự án ở quận 9, Thủ Đức. Hơn nữa, dự án còn tọa lạc trong khu vực rất tiềm năng do có nhiều công trình lớn đang hoặc sắp triển khai như nút giao Mỹ Thủy, trụ sở Tòa án Nhân dân Tối cao, Đại học UMT, khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc…

Citisoho anh 2
Phân khúc nhà tiện nghi, vừa túi tiền cho giới trẻ đang được thị trường đón nhận nồng nhiệt.

Citisoho được đầu tư theo tiêu chuẩn cao cấp với các tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Nội khu dự án gồm sân bóng rổ, sân cầu lông, lối đi bộ, vườn BBQ, sân cát, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, trung tâm thương mại, công viên cây xanh rộng 1.350 m2…

Kết hợp với khu đô thị Cát Lái và các tiện ích ngoại khu nằm cách chỉ 5-10 phút di chuyển như Metro An Phú, Parkson Cantavil, Vincom Mega Mall; Bệnh viện Quốc tế Phúc An Khang; trường quốc tế Anh, AIS, SSI, TAS… cư dân của Citisoho dường như sở hữu tiện ích của cả một thành phố.

Bên cạnh mức giá hấp dẫn, khách hàng mua căn hộ sẽ được áp dụng lịch thanh toán linh hoạt kéo dài 36 tháng không lãi suất. Ngoài ra, khách hàng còn được chọn lựa nhiều phương thức thanh toán với mức chiết khấu lên đến 18%, ngân hàng BIDV hỗ trợ với lãi suất ưu đãi.

Vài năm tới, khi xây dựng hoàn chỉnh, khu đô thị Cát Lái sẽ trở thành một điểm nhấn ở phía Đông thành phố, kết nối liên hoàn từ trung tâm quận 1 đến khu đô thị mới Thủ Thiêm, Cát Lái và đích đến cuối cùng là sân bay quốc tế Long Thành. Khi đó, Cát Lái không chỉ sở hữu một hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh, kết nối thông suốt mà giá trị bất động sản cũng sẽ tăng rất mạnh.

Như vậy, Citisoho không chỉ là một sản phẩm đáp ứng nhu cầu an cư tốt mà còn mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Độc giả theo dõi sự kiện giới thiệu Block A, dự án Citisoho tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm