Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những đối thủ MU có thể gặp ở tứ kết Europa League

MU khẳng định vị thế của một ứng viên vô địch bằng việc đánh bại Milan ở vòng 16 đội Europa League.

tu ket Europa League anh 1
Bàn thắng duy nhất của Paul Pogba giúp Man Utd đánh bại Milan 1-0 ở lượt về vòng 16 đội để giành quyền vào tứ kết Europa League năm thứ 2 liên tiếp. Ở mùa trước, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer vào đến bán kết, và để thua Sevilla 1-2.
tu ket Europa League anh 2
Arsenal gặp đôi chút khó khăn ở trận lượt về, khi bị Olympiacos đánh bại với tỷ số 1-0. Tuy nhiên, kết quả này không làm ảnh hưởng đến tấm vé đi tiếp của "Pháo thủ", vì họ đã thắng 3-1 ở lượt đi trên sân khách. Ở vòng tứ kết, UEFA sẽ không phân nhóm hạt giống, các quy định về CLB cùng quốc gia cũng sẽ không áp dụng. Theo đó, đội chủ sân Emirates hoàn toàn có khả năng chạm trán kình địch Man Utd. Chức vô địch Europa League có thể giúp CLB thành London giành quyền dự vòng bảng Champions League mùa kế tiếp, ngay cả khi họ không vào top 4 Premier League.
tu ket Europa League anh 3
Sau khi Sevilla vào vòng 16 đội Champions League, Villarreal trở thành một trong hai đại diện của La Liga góp mặt tại vòng knock-out Europa League mùa này. Với phong độ thăng hoa của Gerard Moreno (15 bàn, 4 kiến tạo trên mọi đấu trường), "Tàu ngầm vàng" không e ngại bất kỳ đối thủ nào.
tu ket Europa League anh 4
HLV Ole Gunnar Solskjaer không thể có cơ hội đối đầu đội bóng cũ Molde ở tứ kết. Đại diện của bóng đá Na Uy đánh bại Granada 2-1 ở lượt về, nhưng vẫn phải rời giải sau thất bại với tổng tỷ số 2-3.
tu ket Europa League anh 5
Ajax vẫn được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch, dù họ quên không đăng ký tiền đạo đắt nhất lịch sử CLB, Sebastien Haller. Ở lần gần nhất vào chung kết Europa League (2016/17), đội chủ sân Johan Cruyff Arena đã để thua Man Utd.
tu ket Europa League anh 6
Phong độ của Roma ở Serie A khá thất thường. Tuy nhiên, khi bước ra đấu trường châu lục, Giallorossi mới thua đúng một trận ở mùa này. Đội chủ sân Olimpico vừa nhấn chìm Shakhtar Donetsk với tổng tỷ số 5-1 để tiến vào tứ kết.
tu ket Europa League anh 7
Rangers và Slavia Prague hòa 1-1 ở lượt đi. Khi trở về sân nhà, thầy trò HLV Steven Gerrard có màn trình diễn tệ hại khi để thua đối thủ 0-2, và có đến 2 cầu thủ phải nhận thẻ đỏ. Các bàn của Peter Olayinka, Nicolae Stanciu giúp đại diện bóng đá CH Czech vào top 8 đội mạnh nhất giải.
tu ket Europa League anh 8
"Họ đã cống hiến tất cả những gì tốt nhất, và xứng đáng với chiến thắng", HLV Jose Mourinho cay đắng thừa nhận sau khi Tottenham để thua 0-3 trước Dinamo Zagreb ở lượt về, và mất luôn tấm vé tứ kết vào tay đối thủ đến từ Croatia.
tu ket Europa League anh 9

Lễ bốc thăm tứ kết Champions League, Europa League mùa 2020/21 diễn ra lúc 18h chiều nay (19/3). Ảnh: B/R.

Nỗi sợ về cuộc tháo chạy ở Tottenham Cựu tuyển thủ Anh Peter Crouch lo sợ lòng trung thành của Harry Kane và Son Heung-min bị ảnh hưởng sau khi Tottenham chia tay vòng 16 đội Europa League.

Lingard nói gì trong ngày trở lại tuyển Anh?

Tiền vệ thuộc biên chế Man Utd bày tỏ sự hào hứng khi được triệu tập lên tuyển quốc gia sau 2 năm.

Pogba giúp MU vào tứ kết Europa League

Rạng sáng 19/3 (giờ Hà Nội), Man Utd đánh bại Milan 1-0 trên sân San Siro, qua đó giành quyền đi tiếp với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận ở vòng 16 đội Europa League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm