Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những đội nhóm hùng mạnh bậc nhất thế giới manga

Mỗi bộ truyện tranh sẽ có một thang đo sức mạnh khác nhau. Trang CBR đã liệt kê ra tám hội nhóm sở hữu sức mạnh vượt trội, đủ khả năng ảnh hưởng lớn tới mạch truyện.

truyen tranh anh 1

1. Gotei 13: Trong manga nổi tiếng Bleach, Gotei 13 là lực lượng có sức mạnh to lớn và cầm quyền ở âm giới. Họ có trách nhiệm tiêu diệt các thế lực hắc ám và giữ vững sự cân bằng giữa âm - dương. Gotei 13 là đội quân shinigami (thần chết) đông đảo mà đứng đầu là 13 đội trưởng mạnh mẽ nhất. Đã có lúc Gotei 13 trở nên suy yếu do những mâu thuẫn nội bộ tuy nhiên không ai có thể nghi ngờ sức mạnh của họ, đặc biệt là tổng chỉ huy Yamamoto. Ảnh: Daily Hawker.

truyen tranh anh 2

2. Tứ thiên vương: Bộ manga Toriko được lấy bối cảnh là một thời đại hư cấu, nơi đồ ăn và những thợ săn ẩm thực được tôn vinh. Trong truyện, bốn thiên vương bao gồm: Toriko (nhân vật chính), Coco, Sani và Zebra. Họ là những thợ săn ẩm thực hàng đầu sở hữu sức mạnh và nhiều bí thuật khác nhau. Khi đứng chung một chiến tuyến, khó kẻ thù nào có thể đánh bại được họ. Ảnh: Comic Vine.

truyen tranh anh 3

3. Akatsuki: Trong Naruto, Akatsuki có thể xem như tổ chức phản diện chính, đóng vai trò then chốt trong mạch truyện cũng như thúc đẩy sự gia tăng sức mạnh của các nhân vật chính. Ban đầu, mục đích của Akatsuki là tạo ra chấm dứt các cuộc chiến tranh, đem lại hòa bình. Nhưng sau đó, tôn chỉ này dần bị lệch lạc đi và Akatsuki thường xuyên có những hành động tiêu cực. Thành viên của Akatsuki đều là những ninja hàng đầu như: Obito, Nagato, Itachi, Orochimaru... Ảnh: Pinterest.

truyen tranh anh 4

4. Fairy Tail: Fairy Tail là tên của bộ manga và cũng là tên của hội pháp sư trong truyện. Nếu xét về từng cá nhân, họ chưa chắc đã là những người giỏi nhất tuy nhiên, khi chiến đấu cùng nhau, sức mạnh của Fairy Tail sẽ khiến mọi kẻ thù phải e ngại. Cũng giống như băng mũ rơm trong One Piece, không có gì quan trọng với hội pháp sư này hơn các thành viên. Đây là chính là gia đình của họ. Ảnh: Pinterest.

truyen tranh anh 5

5. Đội 7: Trong Naruto, ngoài Akatsuki còn có một hội nhóm nữa với quy mô nhỏ hơn nhưng có sức mạnh không hề kém cạnh, đó chính là đội 7 của làng Lá. Đội 7 gồm Naruto (Hokage đệ thất), Sasuke (thiên tài của tộc Uchiha, đã thức tỉnh được Rinnegan), Sakura (đệ tử chân truyền của Hokage đệ ngũ) và được dẫn dắt bởi thầy Kakashi (Hokage đệ lục). Trong trận chiến Madara và Obito, đội 7 cũng là lực lượng nòng cốt của phe chính nghĩa. Ảnh: Wallpaper Vista.

truyen tranh anh 6

6. Băng mũ rơm: Băng mũ rơm trong One Piece chắc chắn là một trong những nhóm ồn ào, náo nhiệt nhất của giới truyện tranh. Dưới sự lãnh đạo của Luffy, băng mũ rơm đã khuấy đảo khắp các đại dương. Không chỉ có vậy, cái độc giả cảm nhận được ở những hải tặc này là sức mạnh, nghĩa khí và sự quan tâm lẫn nhau như người cùng một gia đình. Khi cần, họ sẵn sàng hy sinh cả tính mạng để bảo vệ đồng đội. Ảnh: CBR.

truyen tranh anh 7

7. Nhóm của Urameshi Yusuke: Trong truyện Hành trình u linh giới (Yu Yu Hakusho), nhóm của bốn chàng trai này không có một cái tên cụ thể nhưng họ lại là những chiến binh mạnh mẽ, có ý chí bậc nhất. Khi mới bắt đầu, cả Yusuke, Kazuma, Kuwabara hay Hiei đều phải chật vật để chiến đấu với những con quỷ cấp thấp. Nhưng càng về sau, nhóm bạn này càng mạnh, khiến cho những con quỷ cấp cao hay thậm chí cả quỷ vương phải dè chừng. Ảnh: Tengco.

truyen tranh anh 8

8. Z Fighters: Z Fighters là tên gọi chung của nhóm Goku và những chiến binh bảo vệ Trái Đất. Nếu nhắc tới sức mạnh, không phải ai cũng có thể bá đạo như Son Goku nhưng Vegeta, Trunks hay Piccolo đều là những nhân vật có đẳng cấp vũ trụ. Đầu truyện, họ có thể vẫn chưa thực sự mạnh mẽ, tuy nhiên sau mỗi cuộc chiến, năng lực của các chiến binh lại tăng lên nhiều lần. Ảnh: Comic Book.

Công bố 13 đề cử của giải thưởng Kodansha Manga

Ban tổ chức đã công bố 13 đề cử ở ba hạng mục khác nhau của giải thưởng Kodansha Manga lần thứ 45.

Những bộ manga tiềm năng trong năm 2021

Bước sang năm 2021, các bộ truyện tranh mới như "Học viện siêu anh hùng" hay "One-punch Man" vẫn nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của người hâm mộ.

Hứa Mộc

Bạn có thể quan tâm