Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những đôi đũa lệch trong làng bóng đá

Họ là những cầu thủ hay HLV đình đám với khả năng chơi bóng điệu nghệ và rất được các fan nữ mến mộ bởi vẻ điển trai của mình, nhưng ít ai biết rằng "nửa kia" của họ lại không hề lôi cuốn như những nàng WAGs khác.

Những đôi đũa lệch trong làng bóng đá

Họ là những cầu thủ hay HLV đình đám với khả năng chơi bóng điệu nghệ và rất được các fan nữ mến mộ bởi vẻ điển trai của mình, nhưng ít ai biết rằng "nửa kia" của họ lại không hề lôi cuốn như những nàng WAGs khác.

HLV tuyển Đức Joachim Loew cùng bà xã Daniela, con gái của cựu chủ tịch CLB Freiburg, đã kết hôn năm 1986. Hiện hai người vẫn hết sức nồng thắm và hạnh phúc bên nhau. Vị chiến lược gia điển trai, lãng tử luôn thể hiện cử chỉ thân mật với vợ yêu mỗi khi xuất hiện trước đám đông. 
Rất ít khi xuất hiện trên các khán đài để cổ vũ đức lang quân nên trong đợt EURO 2012 vừa rồi, không ít NHM đã bàn tán về nhan sắc của bà xã HLV Loew khi bắt gặp hình ảnh bà sánh vai cùng các người đẹp khác trong hàng ngũ WAGs Đức.
Nét đẹp lịch lãm, quý phái của vi HLV Joew trong bộ ảnh trên tạp chí GQ phiên bản tiếng Đức.
Vẻ đẹp trai hào hoa, khuôn mặt chuẩn mực như những vị tướng La Mã cổ giúp cựu trung vệ AC Milan Alessandro Nesta được nhiều fan nữ ái mộ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng trái tim của cầu thủ người Italy lại chỉ hướng về bà xã Gabriella. Không xinh đẹp hay nổi tiếng mà chỉ đơn giản là một cô gái bình thường, nhưng Nesta rất yêu cô. Anh coi cô là động lực, là hơi thở, là cuộc sống của mình. 
Nhan sắc Gabriella không thuộc hàng đình đám, nhưng chính sự chân thành cùng trái tim nhân hậu của cô đã khiến cho chàng trung vệ điển trai siêu lòng. Chuyện tình của chàng bạch mã hoàng  tử Nesta và một cô gái bình thường như Gabriella đã tiêu tốn không biết bao giấy mực của giới truyền thông xứ mỳ ống trong suốt thời gian dài. Hai người gặp nhau trong thời gian diễn ra World Cup 1998 tại Pháp. Là con gái tổng thư ký ĐT Italy Cones Lello Raffaele Pagnozzi, Gabriella có cơ hội làm việc cho ĐT Italy. Thời điểm ấy, Nesta bất ngờ gặp chấn thương, tưởng chừng sẽ vĩnh viễn rời xa sân cỏ, nhưng nhờ sự chăm sóc tận tình của cô, Nesta đã bình phục trở lại và có thể ra sân thi đấu, cũng từ đó, tình yêu của họ bắt đầu chớm nở.
Chẳng vậy mà, Nesta đã không giấu được vẻ mãn nguyện khi nói về chuyện tình của mình: "Hồi World Cup 1998, tôi đã gặp chấn thương và gặp cô ấy trên đất Pháp. Sau đó, chấn thương đã hồi phục, còn cô ấy ở bên tôi mãi mãi".
Nổi tiếng, giàu có, đẹp trai là những nhận xét về trung vệ Fabio Cannavaro. Không biết có bao cô gái xinh đẹp "xin chết", nhưng trái tim anh vẫn mãi chỉ hướng về người vợ Daniela. Hơn 20 năm trước, hai người quen nhau từ thời cựu trung vệ này còn đang ăn tập cùng đội trẻ Napoli. Thời mới yêu nhau, Cana thường hay viết những lời "có cánh" dành cho Daniela trên tường khu nhà nàng.
Cana dành cho vợ tình cảm nồng nàn, thủy chung như thuở mới yêu. Chẳng vậy mà bà xã Daniela đã thể hiện niềm tự hào khi nói về người chồng điển trai của mình: "Tôi sẽ vẫn lấy Cannavaro cho dù anh ấy có làm nghề gì hay ở bất cứ đâu chăng nữa".
Nét điển trai của trung vệ Fabio Cannavaro.
Bà xã tiền đạo Luca Toni, Marta Cecchetto là người mẫu có tiếng tại Ý khi cô đứng trên sàn catwalk từ 20 năm trước. Tại thời điểm cô quen Luca, tiền đạo này đang chơi cho đội bóng Brescia và chưa hề nổi tiếng. Trong suốt hơn 10 năm yêu nhau, hai người luôn hạnh phúc. Sau thành công của Toni tại World Cup 2006, tên tuổi của Marta theo đó mà "lên như cồn".
Khuôn mặt và làn da của bà xã Toni không được đẹp.
 
Lão tướng Ryan Giggs nối tiếng "sát gái" trong giới cầu thủ, đặc biệt sau khi giới báo chí phanh phui những mối tình vụng trộm của anh với chân dài Imogen Thomas. Không lâu sau, vụ vụng trộm của Giggs với cô em dâu Natasha trong vòng 8 năm lại tiếp tục rộ lên. Bỏ qua tất cả, bà xã Stacey đã tha thứ cho lỗi lầm của ông chồng đào hoa.
 
Nhan sắc chỉ ở mức thường, nhưng chính tấm lòng, sự hi sinh thầm lặng của Stacey là sợi dây níu kéo hạnh phúc giữa hai người.
 
Sandra chính là mối tình đầu của hậu vệ trái Patrice Evra. Hai người đã quen biết nhau được 14 năm và tình yêu của họ vẫn rất bền chặt.
 
Bà xã Evra có ngoại hình không thực sự cuốn hút, khuôn mặt trông già và thiếu sức sống. 
Sebastian Delsler (cựu hậu vệ Bayern Munich) và bà xã Eunice.

Hà THANH

Theo Infonet.vn

Hà THANH

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm