Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chung kết WAGs giữa TBN-Italy

Cuộc đại chiến giữa TBN và Italy ở EURO 2012 đang được hâm nóng với màn so tài sắc đẹp giữa những nàng WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) của hai đội.

Chung kết WAGs giữa TBN-Italy

Cuộc đại chiến giữa TBN và Italy ở EURO 2012 đang được hâm nóng với màn so tài sắc đẹp giữa những nàng WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) của hai đội.

>>WAGs Italy hào hứng chụp ảnh sau trận tứ kết
>>Dàn WAGs Italy áp đảo trước WAGs Anh
>>Top 10 nàng WAGs đẹp nhất EURO 2012

Cùng ngắm nhìn 5 nàng WAGs đại diện cho đội tuyển Italy:

1.Alena Seredova: Năm 2011, chàng 'Người nhện' Gianluigi Buffon đã kết thúc cuộc sống độc thân bằng một đám cưới linh đình với cô bạn gái lâu năm Alena Seredova, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Czech năm 1998 sau 6 năm hẹn hò. Cặp đôi có với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh.
Gương mặt xinh cùng thân hình quyến rũ là những điểm nổi bật của bà xã thủ môn ĐT Italy.
2.Raffaella Fico: Hồi tháng 9/2008, kiều nữ bốc lửa Raffaella Fico đã gây shock khi tuyên bố sẵn sàng bán trinh cho bất cứ người đàn ông nào đồng ý trả 1 triệu Euro mà không phân biệt tuổi tác, địa vị xã hội.
 Cách đây ít ngày, tình cũ CR7 cũng bị nghi ngờ dính bầu. Xuất hiện tại một buổi giới thiệu bán hàng khuyến mại ở Rome, Raffaella nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của các paparazzi với cái bụng to hơn bình thường.
3.Carolina Marcialis: Hẹn hò với Carolina được hơn 2 năm, Cassano quyết định kết hôn với Carolina Marcialis về dinh bằng một đám cưới long trọng tại hòn đảo Portofino ở quê nhà Italy, hồi tháng 6/2010.
Tháng 9/2011, cặp đôi đã đón chào cậu con trai kháu khỉnh Christopher. Bà xã Carolina là người giúp chân sút Milan tu tỉnh, bớt quậy phá và tập trung hơn trên sân cỏ.
4.Silvia Hsieh: Mùa hè 2008, Diamanti kết hôn với Silvia, hai công chúa nhỏ, Aileen, cuối năm 2008 và Olivia, hè 2010 ra đời trong sự chào đón của cả hai.
Silvia Hsieh là người Đài Loan (Trung Quốc), theo gia đình sang Italy từ khi mới 3 tuổi.  Sau khi tốt nghiệp đại học Bocconi ở Milan, Silvia thử sức mình trong lĩnh vực dẫn chương trình truyền hình năm 2001.
5.Cristina de Pin: Ở Italy, Montolivo rất tự hào khi có cô bạn gái xinh đẹp nhất nhì trong giới WAGs xứ mỳ ống, người mẫu Cristina de Pin.
Cô nàng từng khỏa thân chụp ảnh cho tạp chí Playboy đã cho biết chính trí thông minh của mình là điểm lôi cuốn Montolivo, chứ không phải thân hình nóng bỏng, gợi cảm.

5 nàng WAGs đại diện cho đội tuyển Tây Ban Nha:

1.Shakira: Cặp đôi "phi công lái máy bay bà già" Shakira-Pique đã Gerard Pique và Shakira gặp nhau từ mùa xuân năm ngoái khi hai người quay videoclip ca khúc Waka Waka (This Time for Africa) - bài hát chính thức của World Cup 2010.
Sau khi kết thúc loạt trận thứ nhất vòng bảng, tờ tạp chí People phiên bản Tây Ban Nha đã tổ chức cuộc 'trưng cầu dân ý' để xem nàng WAGs được lòng NHM nhất. Theo đó, phần thắng thuộc về Shakira, nữ hoàng nhạc Latin.
 2. Nagore Aramburu: Bà xã của 'Người hùng' Xabi Alonso không tới Ba Lan và Ukraina cổ vũ chồng vì còn bận rộn với công việc kinh doanh và làm người mẫu.

 

 

 Bà xã Nagore của sao Real sở hữu một thân hình chuẩn mặc dù là mẹ của hai con. Cô luôn nhận được lời mời chụp ảnh và trở thành gương mặt đại diện cho các nhãn hiệu sản phẩm thời trang ở TBN.
3.Sara Carabonero: Chuyện tình cảm giữa Casillas và Carbonero bắt đầu từ giải Confederations Cup ở Nam Phi năm 2009 nhưng thật sự trở thành đề tài của giới truyền thông khi nữ phóng viên xinh đẹp này trực tiếp tác nghiệp tại World Cup 2010.
 Trong cuộc phỏng vấn sau khi ĐT Tây Ban Nha lên ngôi vô địch thế giới, nữ phóng viên Sara đã dành tặng Casillas một nụ hôn ngay trước ống kính truyền hình.
4.Lara Alvarez: Sergio Ramos đang hẹn hò với cô phóng viên Lara Alvarez, người đẹp nổi tiếng không kém Sara Carbonero.
EURO năm nay cô không thể tới sân cổ vũ cho người yêu vì bận tác nghiệp ở giải đua mô tô thế giới.
5.Carlota Ruiz: Cô vợ xinh đẹp dịu dàng, Carlota Ruiz luôn là niềm hãnh diện của hậu vệ tuyển Tây Ban Nha Alvaro Arbelo. 
Hai người vốn là dôi 'thanh mai trúc mã' từ thuở thiếu thời và chính thức kết hôn vào mùa hè năm 2009.Đến tháng 4 năm ngoái, đô vợ chồng hạnh phúc đón cô con gái đầu lòng.

THANH THANH

Theo Infonet.vn

THANH THANH

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm