Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những đồ chơi công nghệ thích hợp cho chuyến du lịch hè

Những sản phẩm tiện ích đơn giản nhưng vô cùng hữu dụng sẽ giúp bạn tận hưởng những chuyến đi một cách trọn vẹn.

Mùa hè đến là lúc các bạn trẻ rục rịch chuẩn bị cho những chuyến du lịch cùng bạn bè, người thân. Ngoài những vật bất ly thân như smartphone, máy tính bảng hay máy ảnh, nhiều sản phẩm tiện ích, thú vị cũng giúp thỏa mãn nhu cầu lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ.

Phụ kiện chụp ảnh selfie Apotop i-Selfie Join Me

i-Selfie Join Me là sản phẩm của hãng công nghệ Apotop Đài Loan với chức năng điều khiển chụp hình không dây, hỗ trợ chụp ảnh cho các thiết bị iOS và Android.

Thiết bị nhỏ gọn này gồm hai bộ phận có thể tháo rời: nút bấm tròn và móc đỡ thiết bị di động. Sau khi cài đặt ứng dụng i - Selfie Join Me và khởi động Bluetooth trên điện thoại, người dùng có thể điều khiển tự chụp mà không phải chạm vào màn hình. Đặc biệt nhờ kết nối Bluethooth, thiết bị có khả năng chụp ảnh cho nhiều điện thoại hay tablet cùng lúc. Thiết kế xinh xắn và dùng được làm móc điện thoại cũng là một điểm cộng của sản phẩm. Với những tiện ích này, i-Selfie Join Me có thể theo bạn tới mọi nơi, giúp bạn nhanh chóng có được những bức hình selfie đáng nhớ.

Máy in ảnh xách tay Pringo

Nếu như những chiếc smartphone hay tablet cho bạn có được những bức ảnh chỉ trong vài giây thì máy in ảnh di động cầm tay Pringo của công ty Hiti Digital có thể biến chúng thành những bức ảnh thực sự trong vòng một phút. Pringo in ảnh trực tiếp từ các thiết bị di động iOS và Android ở bất kỳ đâu có sóng Wi-Fi. Công nghệ in ảnh nhiệt Dye-sub và chuyển tín hiệu hình ảnh không dây cho tốc độ in nhanh chóng, an toàn với cơ chế kháng tia cực tím, trong khi những tấm ảnh có chất lượng cao nhờ vào chất liệu ngăn dấu vân tay.

Pringo có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo.

Camera hành trình Transcend Drive Pro 200

Đây là một sản phẩm thu hút sự quan tâm của tín đồ công nghệ toàn thế giới khi nhận được đánh giá cao từ những tạp chí danh tiếng thế giới. Transcend Drive Pro 200 được lắp đặt trên ô tô, giúp ghi lại mọi hoạt động phía trước và ngang đầu xe với chất lượng vượt trội cho cả ban ngày và ban đêm. Ngoài ra, DrivePro 200 có khả năng kết nối Wi-Fi hoặc USB 2.0 giúp người sử dụng có thể xem ngay những hình ảnh vừa ghi được trên thiết bị qua điện thoại thông minh ở bất cứ đâu mà không cần phải tải dữ liệu vào máy tính. Với những tiêu chuẩn hàng đầu đến từ thương hiệu quốc tế Transcend, đây thực sự là một thiết bị hữu ích để lưu lại mọi hành trình cũng như cung cấp tư liệu hữu ích trong các tình huống bất ngờ.

Thiết kế của Transcend Drive Pro 200.
Hình ảnh từ Transcend Drive Pro 200 thu được vào buổi tối.

Thẻ nhớ iSafeFile Opro9

iSafeFile của hãng công nghệ Opro9 là thẻ nhớ flash 32 GB dành riêng cho iPhone và iPad. Dung lượng vượt trội của chiếc thẻ giúp các tín đồ Apple có thể thoải mái lưu trữ và dễ dàng mang theo vô số phim ảnh, âm nhạc yêu thích để giải trí trong chuyến đi. Quang trọng nhất với iSafeFile, bạn trẻ không phải lo về việc hết bộ nhớ cho hàng loạt bộ ảnh vui chơi đáng nhớ.

Xe đạp Tern Link C7

Đạp xe là một lựa chọn thú vị để khám phá nhiều vùng đất mới. Chiếc xe đạp thông minh Tern Link C7 có thể giúp trải nghiệm ấy hoàn hảo khi sở hữu trọng lượng khá nhẹ và có thể gập lại trong giây lát. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng mang theo khi để trong cốp hoặc ghế sau ô tô và tháo lắp nhanh chóng, phục vụ các mục đích di chuyển đa dạng. Đặc biệt, xe sở hữu bộ số 7 cấp có khả năng điều chỉnh tức thời để thích nghi với nhiều địa hình khác nhau.

Chiếc xe có thể dễ dàng gập lại và tháo lắp trong tích tắc
Chiếc xe có thể dễ dàng gập lại và tháo lắp trong tích tắc.

Những sản phẩm kể trên đều giành được giải thưởng Taiwan Excellence cho những sản phẩm công nghệ xuất sắc nhất tại Đài Loan năm nay. Danh hiệu Taiwan Excellence được Cục Thương mại Đài Loan trao cho các sản phẩm xuất sắc dựa trên các tiêu chí nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D), chất lượng, thiết kế và tiếp thị. Năm nay là năm thứ 23 liên tiếp Taiwan Excellence được tổ chức, ghi nhận sự sáng tạo và chất lượng đỉnh cao của nhiều thương hiệu đã khẳng định tên tuổi trên thị trường quốc tế như Asus, Acer, HTC, Transcend, ADATA...

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm