Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm Taiwan Excellence tại Hà Nội

Sự kiện thứ hai trong chuỗi sự kiện mang tên “Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence” đã được tổ chức tại Trung tâm thương mại (TTTM) The Garden (Hà Nội).

Sự kiện kéo dài 3 ngày từ 9 đến 11/8, tiếp tục là điểm đến để người tiêu dùng Thủ đô trải nghiệm các sản phẩm công nghệ, gia dụng và phương tiện đi lại của Taiwan Excellence 2013, cũng như tham gia các hoạt động trò chơi thú vị.

“Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence” là cơ hội để các thương hiệu tham gia chiến dịch giới thiệu những sản phẩm xuất sắc của mình thông qua các hoạt động trải nghiệm và tương tác với người tiêu dùng. Đây đều là những thương hiệu trong những năm gần đây đã chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng nhờ chất lượng sản phẩm tốt, thiết kế đẹp mắt, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và đặc biệt là phù hợp thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam.

Một số sản phẩm tiêu biểu trong lĩnh vực công nghệ có thể kể đến là dòng laptop siêu mỏng mới của Acer mang tên Aspire với màn hình Full HD, mẫu điện thoại thông minh HTC One với bộ vi xử lý lõi tứ, máy ảnh ultra-pixel và hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean, hay các sản phẩm USB và ổ cứng ngoài với thiết kế nhỏ nhắn tiện dụng, tốc độ và độ bền cao đến từ Transcend, ADATA, và Silicon Power.

Sản phẩm gia dụng luôn là một phần quan trọng của Taiwan Excellence với hàng loạt các sản phẩm đa dạng gặp nhau ở điểm chung là thiết kế đẹp mắt và tính năng thông minh. Có thể kể đến máy lọc nước Cashido giúp loại bỏ 99% vi khuẩn có hại, đen LED để bàn của JustPower với khả năng tự động chiếu sáng nhờ cảm ứng khi ánh sáng xung quanh giảm đột ngột, hay máy chiếu của Optoma giúp mang đến những trải nghiệm giải trí đích thực cho gia đình bạn.

Năm 2013, Taiwan Excellence đặc biệt có sự tham gia của hàng loạt thương hiệu lớn trong lĩnh vực phương tiện đi lại. Trong khi hãng sản xuất xe đạp nổi tiếng Đài Loan - Strida giới thiệu mẫu xe đạp gấp bán chạy nhất của mình, SYM thương hiệu xe máy đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam mang tới 2 dòng xe nổi bật Shark125 EF và Attila Elizabeth EFI. Luxgen cũng góp mặt năm thứ 2 liên tiếp với hai dòng xe Luxgen 5 Sedan và Luxgen 7 SUV.

Đến với “Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence”, khách tham quan sẽ có không chỉ có cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm mà còn có thể tham gia nhiều hoạt động giải trí và trò chơi hấp dẫn. Đây cũng chính là điểm nổi bật giúp các sự kiện trải nghiệm của Taiwan Excellence thêm thu hút.

 

 Tư liệu: Taiwan Excellence

Bạn có thể quan tâm