Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điều phái đẹp nên lưu ý khi giảm cân

Ở độ tuổi nào, phụ nữ đều mơ ước có một thân hình gợi cảm và thon gọn. Bởi vậy, việc giảm cân thế nào cho hiệu quả luôn là câu hỏi lớn của hội chị em.

Dưới đây là một số mẹo nhỏ nhưng có võ, cũng như phương pháp giảm cân an toàn, lành mạnh mà phái đẹp có thể tham khảo.

Giảm cân đúng cách

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, để có được cân nặng mơ ước và kế hoạch giảm cân hoàn hảo, bạn nên lưu ý những điều sau đây:

Đầu tiên, nên ghi lại nhật ký ăn uống như viết ngày, giờ; món ăn/uống, số lượng và lý do ăn. Bạn sẽ thấy bất ngờ khi những thói quen tưởng vô hại hóa ra lại không hề tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. 

Smart Lipo anh 1
Ghi lại nhật ký ăn uống có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả khi nhận ra và thay đổi các thói quen xấu.

Ngoài ra, việc thường xuyên đọc thông tin bao bì để chọn thực phẩm phù hợp (không hoặc ít béo, không đường, ít cholesterol) cũng là việc bạn nên chú ý. Từ đó, bạn sẽ lập được một chế độ dinh dưỡng phù hợp, cân bằng khi ăn kiêng. Khi đã lập thực đơn riêng, bạn nên tuân thủ chế độ ăn chứa nhiều rau củ, trái cây, thức ăn hấp, luộc, ngũ cốc nguyên vỏ, uống nhiều nước.

Ngoài ra, sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ giảm cân có chứa các chất sau cũng là một gợi ý: CLA tăng chuyển hóa mỡ tại các tế bào, giảm tỷ lệ mỡ thừa; isomaltulose duy trì cảm giác no lâu, hạn chế sự thèm ăn; vitamin và khoáng chất giúp cơ thể luôn khỏe mạnh trong giai đoạn giảm cân. 

Smart Lipo anh 2
Tăng cường rau xanh trong thực đơn là phương thức lành mạnh để giảm cân.

Bên cạnh chế độ ăn uống, việc tập luyện thể thao cũng cần được duy trì đều đặn 45-60 phút/ngày. Đặc biệt, việc giữ tinh thần thoải mái, lạc quan cũng ảnh hưởng khá nhiều tới cân nặng.

Phương pháp giảm cân an toàn Smart Lipo

Bạn có thể thay đổi chế độ ăn uống sinh hoạt, sống lành mạnh hơn để duy trì cân nặng mong muốn. Tuy vậy, với các phương thức này, thời gian tới đích khá lâu và phải kiên trì.

Rõ ràng việc giảm cân - giảm béo là cuộc chiến gian nan, cùng hàng trăm lý do khiến bạn thành người chiến bại. Tin vui cho những ai có cân nặng vượt chuẩn, hoặc đơn giản muốn sở hữu đường cong gợi cảm, đó là tham khảo phương pháp Smart Lipo. Đây là liệu trình giảm béo - kéo cao bụng chảy tại Viện thẩm mỹ Gangnam.

Smart Lipo anh 3
Chuyên gia tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangnam xử lý mỡ thừa, bụng chảy xệ, rạn da của hot mom Quỳnh Trâm.

Viện thẩm mỹ Gangnam là một trong 8 thành viên của chuỗi khách sạn - bệnh viện - resort 5 sao Mega Corp. Trong suốt 10 năm hoạt động, Gangnam trở thành nơi hội tụ tinh hoa thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam với những giải pháp làm đẹp an toàn, nổi bật là công nghệ trẻ hóa, xóa nhăn, căng da và giảm béo Smart Lipo.

Smart Lipo anh 4
Nữ diễn viên Thanh Trúc giảm 11 kg sau một liệu trình Smart Lipo.

Smart Lipo là công nghệ giảm béo không phẫu thuật, không đau, thời gian điều trị khoảng 60-90 phút), hiệu quả giảm 80-90% mỡ thừa. Khả năng kéo cao cơ (bụng, đùi, bắp tay, bắp chân) chảy xệ cũng là một điểm cộng của phương pháp này, giúp vùng da điều trị vừa thon gọn vừa săn chắc, thích hợp với chị em trải qua sinh nở.

Ngoài ra, Smart Lipo còn có khả năng kích thích tăng sinh collagen, hạn chế sự hình thành của da nhăn chùng nhão sau khi giảm béo. Công nghệ này cũng giúp giảm mỡ ở mọi phân vùng cơ thể như cánh tay, bụng, đùi…  

Viện thẩm mỹ Gangnam tặng 15 suất ưu đãi tới 30% dịch vụ giảm béo toàn thân, tặng thêm liệu trình cấy trắng Nano White 25 triệu cho 15 độc giả đăng ký sớm nhất tại đây.

Viện thẩm mỹ Gangnam - Tinh hoa làm đẹp Hàn Quốc

Tư vấn miễn phí: 0932278888 0 18006257.

Gangnam Xã Đàn: Số 454 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Gangnam quận 3: Toà nhà Gangnam 15 Nguyễn Hiền, phường 4, quận 3, TP.HCM.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm