Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điều chưa tiết lộ về Phí Phương Anh

Theo chia sẻ của mẹ Phương Anh, quán quân The Face mùa đầu tiên là cô gái ít nói, hiền lành và rất chăm học.

Phí Phương Anh là khách mời của chương trình Bữa trưa vui vẻ ngày 16/9. Tuy nhiên, cô không tham gia một mình, mà được đồng hành cùng những người thân trong gia đình. Bất ngờ được đón sinh nhật với bố mẹ và chú dì trên sóng truyền hình, quán quân The Face xúc động rơm rớm nước mặt. Cô chia sẻ từ sau đêm chung kết (hôm 3/9) rất ít được gặp bố mẹ. 

Tại đây, bố mẹ Phương Anh lần đầu bật mí những điều thú vị về con gái. Gia đình cô có hai chị em và Phương Anh là con út. Từ bé, quán quân The Face không có sức khỏe tốt, vóc dáng lại nhỏ nhắn nên được cả gia đình thương yêu. 

Theo bố của Phương Anh, quán quân The Face có tính cách giống cha, nhưng sở hữu nét đẹp của mẹ. Không chỉ "lành và ít nói", nữ sinh Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông còn được nhận xét nghiêm túc và tự lập.

"Cô bé này rất tự lập, chưa bao giờ làm phiền bố mẹ. Chưa bao giờ tôi phải kiểm tra sách vở của con. Thậm chí trước những kỳ thi, bố mẹ phải khuyên con đừng học quá nhiều. Cháu cứ đóng cửa ở trong phòng, học bao giờ thuộc mới thôi" - mẹ Phương Anh tự hào nói về con gái trên sóng truyền hình.

Mẹ Phương Anh bật mí con gái có tố chất làm người mẫu từ bé vì không bao giờ ăn quá nhiều và mỗi bữa chỉ ăn một bát cơm. 

Phi Phuong Anh Bua trua vui ve anh 1
Phí Phương Anh tham gia Bữa trưa vui vẻ cùng bố mẹ. Ảnh: BTVV.

Nhắc lại đêm đăng quang quán quân The Face cách đây khoảng nửa tháng của Phí Phương Anh, mẹ cô vẫn không khỏi bồi hồi: "Tôi và chồng xúc động đến mức không khóc cũng không cười được, chỉ cầm tay nhau. Bà ngoại thích quá, cứ gọi to tên cháu".

Ngoài phần chia sẻ của gia đình, trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, Phí Phương Anh tiết lộ một số bí mật của bản thân như tật xấu, chuyện tình yêu, thần tượng... Quán quân Gương mặt thương hiệu 2016 cũng bị hai MC - Minh Xù và Hoàng Trang - yêu cầu tạo dáng bắt chước ba huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê. 

Phương Anh tâm sự nghề mẫu đòi hỏi bạn biến hóa thành nhiều hình tượng khác nhau. Khó khăn lớn nhất của cô là phải thể hiện hình ảnh quý cô vì chưa đủ tuổi. Nếu được lựa chọn, Phương Anh vẫn chọn hình ảnh dễ thương, đúng với lứa tuổi 19.

Minh Đức

Clip: Hoàng Hiệp (Theo VTV)

Bạn có thể quan tâm