Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điều cần lưu ý trước khi mua bàn ghế văn phòng thanh lý

Bàn ghế văn phòng thanh lý được khá nhiều khách hàng ưa chuộng bởi chất lượng bền, mới, được bảo hành với mức giá phải chăng.

Trước khi lựa chọn bàn ghế văn phòng thanh lý, khách hàng cần lưu ý những điều sau.

Mẫu mã

Dựa vào từng nhu cầu và mục đích sử dụng mà khách hàng sẽ lựa chọn những mẫu bàn ghế văn phòng có hình dáng khác nhau. Ví dụ những chiếc bàn rộng sẽ phù hợp với mục đích sắp xếp và lưu trữ giấy tờ, tài liệu. Trong khi đó, những mẫu bàn hình tròn hoặc oval sẽ phù hợp để thảo luận và trao đổi công việc.

Dang Khoa anh 1
Mỗi mẫu bàn sẽ phù hợp với những mục đích sử dụng khác nhau.

Kích thước

Chiều cao của bàn ghế văn phòng ảnh hưởng khá nhiều đến tư thế làm việc của mỗi người. Bàn ghế có kích thước không phù hợp tạo ra những tư thế và thói quen ngồi không hề tốt cho sức khỏe. Ví dụ người dùng phải cúi lưng khi làm việc nếu sử dụng những mẫu bàn ghế quá thấp, gây nhiều ảnh hưởng xấu đến cột sống.

Vì vậy, khách hàng nên tìm hiểu kích thước trung bình của một mẫu bàn ghế văn phòng là bao nhiêu để chọn mua những sản phẩm hợp lý.

Dang Khoa anh 2
Kích thước là điều khách hàng cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chọn mua sản phẩm.

Công dụng

Với những người không có nhu cầu lưu trữ nhiều đồ đạc cá nhân, một chiếc bàn sắt văn phòng đơn và có kích thước nhỏ là lựa chọn hợp lý. Trong khi đó, những chiếc bàn sắt văn phòng có nhiều ngăn sẽ phù hợp với những công việc như: thư ký, kế toán… vì luôn phải xử lý nhiều giấy tờ và tài liệu.

Dang Khoa anh 3
Mỗi thiết kế bàn ghế đều có công dụng riêng.

Nắm bắt được nhu cầu khách hàng, nội thất Đăng Khoa với 6 năm kinh nghiệm làm việc với các doanh nghiệp, văn phòng, cá nhân... mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có sẵn, phù hợp với không gian văn phòng hiện tại.

Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, chất lượng được kiểm tra cẩn thận trước khi đưa đến tay người tiêu dùng, những sản phẩm của nội thất Đăng Khoa còn được sản xuất trực tiếp tại Hà Nội nhằm giảm tải chi phí phát sinh vận chuyển, giúp khách hàng sở hữu những mẫu bàn ghế ưng ý với mức giá ưu đãi chỉ bằng 60-70% giá thông thường.

Nội thất Đăng Khoa sở hữu đội ngũ thợ đông đảo, chuyên nghiệp nhằm hỗ trợ việc thi công lắp, lắp đặt tận nơi khi khách hàng có nhu cầu. Ngoài ra, cửa hàng cũng áp dụng nhiều ưu đãi cho khách hàng thông qua dịch vụ giao hàng, chế độ bảo hành tận tâm, chuyên nghiệp, phục vụ 24/7.

Độc giả có thể truy cập website: noithatdangkhoa.com hoặc liên hệ hotline: 0989283268 để được tư vấn và báo giá.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm