Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điều cần biết về mặt nạ Naruko trà tràm

Có mặt tại Việt Nam chưa lâu nhưng mặt nạ Naruko trà tràm đã được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Đài Loan này được xem như giải pháp cải thiện, giúp da sáng đẹp và mịn màng hơn.

Dệt từ sợi tơ tằm thiên nhiên

Hai đặc điểm nổi bật của dòng mặt nạ đen Naruko trà tràm là tính kiềm dầu và ngăn ngừa mụn. Nguyên liệu chính tạo nên mặt nạ dệt là sợi tơ tằm thiên nhiên, chứa than cacbon hoạt tính giúp thanh lọc da; chiết xuất cây cọ lùn và các nguyên tố giúp se khít lỗ chân lông và tăng khả năng kiềm dầu trên da.

Bên cạnh đó, nồng độ 2% acid salicylic, chiết xuất hạt đậu lăng, và tinh chất trà tràm tự nhiên trong sản phẩm còn hỗ trợ quá trình thay da chết, ngăn ngừa mụn sưng viêm. Ngăn chặn các tác nhân gây mụn trên da là điểm nhấn quan trọng mà mặt nạ đen Naruko mang lại.

Naruko anh 1
Mặt nạ Naruko được chăm chút tỉ mỉ từ bao bì tới chất lượng sản phẩm.

Niuer - nhà sáng lập thương hiệu Naruko - đã nghiên cứu chuyên sâu về tình trạng da thiên dầu dễ nổi mụn, hiểu rõ về các tác nhân gây ra tình trạng mụn. Niuer cho biết ông cũng từng bị mụn khá nặng nên thấu hiểu cảm giác khó chịu với những vết sưng tấy, đỏ, ngứa… trên da. Cùng với các cộng sự uy tín có chung đam mê về làm đẹp, Niuer mang đến sản phẩm mặt nạ đen làm sạch da, ngăn mụn.

Từng sản phẩm Naruko khi xuất xưởng luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy trình khép kín trong sản xuất mỹ phẩm cũng như những tiêu chuẩn của chính phủ và Bộ Y tế Đài Loan nói riêng, quốc tế nói chung. Vì vậy, Naruko chinh phục nhiều khách hàng quốc tế bởi hiệu quả cũng như giá thành.

Cách phân biệt mặt nạ chính hãng

Các sản phẩm Naruko có mặt tại Việt Nam gần 2 năm nay và được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Đào Minh Tiên. Tất cả sản phẩm Naruko đều xuất xưởng từ Naruko Đài Loan và nhập khẩu chính ngạch vào Việt Nam. Vì vậy, mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công an, giúp khách hàng có thể yên tâm khi sở hữu sản phẩm chính hiệu từ các đại lý của hãng tại Việt Nam.

Naruko anh 2
Hàng chính hãng có dán tem chống hàng giả và QR code.

Bà Hồng Hà - đại diện Công ty TNHH Đào Minh Tiên chia sẻ: “Tuỳ từng tình trạng mỗi loại da mụn, khi sử dụng Naruko, mụn sẽ xẹp nhanh hoặc da sẽ lên mụn. Với tình trạng da có nhiều mụn ẩn, Naruko trà tràm giúp thải độc làn da, mụn ẩn trồi lên hết, sau đó da và lỗ chân lông trong tình trạng khô thoáng, mụn vì thế sẽ giảm dần".

Naruko anh 3
Cách nhận biết mặt nạ trà tràm Naruko phiên bản Đài và Trung.

Bà Hồng Hà cũng cho biết thêm, Naruko trà tràm có chứa tinh dầu bạc hà, mang lại cho người dùng cảm giác mát lạnh, sảng khoái cùng hương thơm dịu nhẹ. Do cơ địa mỗi người một khác nên mức độ cảm nhận sẽ có sự khác biệt tuỳ vào tình trạng da Hiện trên thị trường Việt Nam có 2 phiên bản mặt nạ Naruko là Đài Loan và Trung Quốc.

Theo đại diện Naruko Việt Nam, Naruko bản Trung là một hình thức nhượng quyền của Naruko tại thị trường Trung Quốc. Quy trình sản xuất, thành phần có chút khác nhau nên tuỳ khả năng kinh tế, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Công ty TNHH Đào Minh Tiên chỉ phân phối duy nhất phiên bản Đài Loan được nhập khẩu chính thức từ Công ty Naruko Đài Loan.

Khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm Naurko chính hãng tại các đại lý uy tín trên trang những TMDT như tiki.vn, lotte.vn, shopee.vn (auth87, 1989store) hoặc các cửa hàng mỹ phẩm như Nuty Cosmetics, Boshop.vn, Mint Cosmetics…

Độc giả tham khảo thêm chi tiết tại website naruko.vn; fanpage Naruko Việt Nam hoặc liên hệ hotline 0901497057.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm