Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điểm trừ trên iPhone 5

Sau một thời gian sử dụng, người dùng phát hiện ra những lỗi khá ngớ ngẩn trên iPhone 5 như lỗi kết nối Wi-Fi, không nhận thẻ SIM hay bản đồ hiển thị sai tên thành phố.

Những điểm trừ trên iPhone 5

Sau một thời gian sử dụng, người dùng phát hiện ra những lỗi khá ngớ ngẩn trên iPhone 5 như lỗi kết nối Wi-Fi, không nhận thẻ SIM hay bản đồ hiển thị sai tên thành phố.

Bản đồ

Hầu hết người dùng iPhone 5 và các thiết bị chạy iOS 6 đều lên tiếng phàn nàn về ứng dụng bản đồ của Apple. Ứng dụng nhằm thay thế bản đồ của Google bị chỉ trích vì gắn tên sai các thành phố, không xác định được địa chỉ và một số vấn đề khác.

Quá mỏng và nhẹ

Apple ca ngợi iPhone 5 là chiếc điện thoại nhẹ nhất của hãng tuy nhiên, nhiều người dùng lại cảm thấy không mấy thích thú khi cảm giác cầm không đầm tay. iPhone 5 mỏng chỉ 7,6 mm và trọng lượng 112 gram.

Trợ lý ảo Siri tồi tệ hơn

Trợ lý ảo Siri mới cho hệ điều hành iOS đôi khi cũng gặp lỗi nhầm lẫn thành phố như trên ứng dụng bản đồ của Apple. Chẳng hạn khi yêu cầu từ người dùng về thời tiết của hai thành phố lớn của Mỹ, máy lại hiển thị tên một thành phố khác.

Thời lượng pin

Theo công bố tại buổi lễ giới thiệu iPhone 5 của Apple, mẫu điện thoại này có pin được cải tiến hơn so với iPhone 4S với thời gian thoại 3G là 8 tiếng, nghe nhạc 40 giờ và thời gian chờ 225 tiếng. Tuy nhiên, thực tế sử dụng, pin máy sụt đến 40% chỉ sau một giờ sử dụng.

Màn hình hở sáng

Theo phàn nàn từ người dùng với trang MacRumors, iPhone 5 màu trắng bị hở sáng ở góc phải của màn hình. Theo đó, ánh sáng này sẽ được nhìn thấy khi màn hình hoạt động trong phòng tối. Vấn đề này còn gặp phải trên chiếc iPad 2.

Dễ trầy xước

Trong một số màn tra tấn iPhone 5, các kết quả đều cho thấy các cạnh và mặt sau của mẫu điện thoại này dễ bị trầy xước hơn so với những mẫu smartphone khác trên thị trường.

Khó kết nối Wi-Fi

Thời gian vừa qua, các diễn đàn công nghệ lên tiếng về việc khó kết nối Wi-Fi trên chiếc iPhone 5. Ngoài ra, tốc độ kết nối Wi-Fi khi thực hiện được cũng khá ì ạch.

Lỗi không nhận thẻ SIM

Một số người dùng đã phản ánh tình trạng chiếc iPhone 5 của Apple không nhận SIM khi họ lắp SIM vào máy. Lỗi này cũng từng xuất hiện trên chiếc iPhone 4S của hãng. Khách hàng sau đó phải khởi động lại máy hoặc mang đến cửa hàng của Apple đễ được kiểm tra.

Minh Hà

Theo Infonet

Minh Hà

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm