Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điểm nổi bật của điện thoại giá rẻ Kingzone S1

Gia nhập thị trường smartphone Việt, Kingzone S1 đã thu hút nhiều người dùng và nổi bật trong phân khúc điện thoại giá rẻ.

Người dùng hay e ngại điện thoại giá thấp có chất lượng không tốt và băn khoăn rất lâu trước khi quyết định mua những chiếc điện thoại này. Nhưng Kingzone S1 có thể xóa tan định kiến, đó khi máy được nhà sản suất ưu ái trang bị rất nhiều tính năng cao cấp và hình thức sang trọng.


Kingzone S1 có thiết kế đẹp, nằm gọn trong lòng bàn tay, viền màn hình và thân máy khá mỏng nhưng rất chắc chắn, bên dưới là 3 phím ảo có đèn LED màu đỏ sang trọng. Máy có ngoại hình nổi bật, thuộc top đầu trong tầm giá dưới 6 triệu đồng.


Điện thoại cũng được trang bị ống kính hiệu suất cao, camera trước 3 megapixel và camera sau 13 megapixel. Camera của máy có khả năng tự động lấy nét tốc độ cao, nhận diện nụ cười, chụp toàn cảnh, zoom 4x và cho chất lượng ảnh tối ưu. Xét về tính năng chụp ảnh, Kingzone S1 hứa hẹn là sản phẩm đáng gờm trong phân khúc smartphone giá rẻ trên thị trường điện thoại Việt.


Ngoài ra, máy còn có các chức năng như cảm biến vẫy tay, tạm dừng thông minh,  hiển thị không dây lên TV, kết nối OTG... Đây đều là những tính năng thường thấy trên điện thoại cao cấp và hiếm gặp ở sản phẩm giá rẻ. Kingzone S1 cũng sử dụng tấm nền IPS cho góc nhìn 178 độ và mặt kính Gorilla thế hệ 3 giúp hình ảnh thể hiện rõ nét hơn, cùng khả năng chống trầy lên đến 70%.


Nhờ những ưu điểm đó, Kingzone đã tiêu thụ được chạm mốc 10.000 chiếc điện thoại Kingzone S1. Kỷ niệm thành công này, hãng tung ra chương trình ưu đã, giảm giá đến 25% chiếc điện thoại Kingzone S1. Nhân cơ hội cực lớn này, các tín đồ công nghệ nói chung và tín đồ của dòng smartphone này nói riêng lại có thêm cơ hội sắm một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng nhiều tính năng này. Khánh Vân - khách hàng sở hữu chiếc S1 - chia sẻ: "Mình có smartphone rồi, nhưng hôm nay có cơ hội tốt như thế này nên chẳng ngại sắm thêm một điện thoại nữa, mình rất vui khi mua được chiếc điện thoại rẻ mà chất này".


Đặt mua Kingzone S1 ngay hôm nay, ngoài việc được áp dụng mức giá khuyến mại: trừ ngay 1 triệu đồng tiền mặt vào giá gốc 3,95 đồng, khách hàng còn được tặng nhiều món quà cũng có giá trị: 1 bao da cảm biến trị giá 200.000 đồng, 1 cáp OTG trị giá 30.000 đồng, 1 tấm dán màn hình trị giá 30.000 đồng và 1 SIM 3G Mobifone dung lượng 22,2 GB sử dụng trong vòng 1 năm trị giá 2,59 triệu đồng, nâng tổng giá trị quà tặng lần này lên đến gần 4 triệu đồng. Mức giá khuyến mãi và quà tặng chỉ diễn ra đến ngày 30/12 và số lượng máy khuyến mãi cũng chỉ giới hạn trong 500 máy, nếu máy hết trước thời gian diễn ra khuyến mãi thì chương trình cũng sẽ tự động kết thúc.

Lượng hàng nhà cung cấp đưa ra thị trường trong thời điểm này có thể không đáp ứng kịp nhu cầu của người tiêu dùng, bởi lượng hàng khuyến mãi chỉ có giới hạn và được chia đều trên toàn quốc. Vì vậy, khách hàng hãy gọi điện trước đến các đại lý ủy quyền được liệt kê trên link website tại đây để đăng ký trước thông tin, hoặc gọi trực tiếp đến tổng đài 1900.2040 để được hỗ trợ thêm.

Website: http://kingzone.vn/

Kingzone

Tư liệu: Kingzone

Bạn có thể quan tâm