Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kingzone S1 - smartphone lõi tứ giá rẻ đáng mua

Smartphone của Kingzone mang tên S1 vừa được điều chỉnh giá bán xuống còn 2,95 triệu đồng, tạo điều kiện cho khách hàng sở hữu điện thoại đẹp, cấu hình mạnh với chi phí phải chăng.

Xét một cách tổng thể, đây là một trong những sản phẩm nổi bật  trên thị trường điện thoại giá rẻ hiện nay. 

Cấu hình

Máy được trang bị chip 4 nhân, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 4 GB, có thể nâng cấp lên đến 64 GB. Bộ nhớ đồ họa Mali-400MP với tần số 400 MHz cũng khiến người dùng hài lòng, khi máy vượt qua tất cả các bài kiểm tra về game, chạy tốt các game như Asphalt 8 hay Moden Combat 4.

Về mặt thiết kế, Kingzone S1 được uốn cong 4 góc, viền màn hình mỏng khiến thân máy trông gọn hơn, máy chỉ dày 7,8mm. Máy cầm khá nhẹ và gọn, rất tiện lợi cho người dùng.

Ở những sản phẩm tầm trung, nhiều hãng điện thoại chỉ trang bị cho điện thoại loại màn hình độ phân giải thấp từ nhà cung cấp không tên tuổi. Tuy nhiên, smartphone này được trang bị màn hình của hãng Sharp danh tiếng đến từ Nhật bản, với độ phẩn giải qHD 960x540 pixel, cùng công nghệ ClearLCD giúp màn hình trông mịn như Full HD. Chất lượng màu sắc đạt 16 triệu màu, nên những bức ảnh được xem trên S1 sẽ trung thực và sống động hơn.

Camera có độ phân giải 8 megapixel cho chất lượng ảnh tốt. Trong điều kiện ánh sáng đủ, việc cho ra một bức ảnh như ý hoàn toàn đơn giản. Nhưng ở môi trường ánh sáng yếu, người chỉ cần tăng ISO lên mức 800 (tối đa 1600), bức ảnh cũng sẽ thu được đủ ánh sáng để rõ đẹp.

Không chỉ có cấu hình mạnh mẽ và thiết kế đẹp mắt, sức hút của S1 đến từ những tính năng như tính năng vẫy tay để di chuyển màn hình, tạm dừng video nếu người dùng quay mặt đi, hay kết nối để truyền nội dung lên TV ở khoảng cách xa đến 20 m. Smartphone còn tích hợp la bàn số, bao da cảm biến thông minh; kết nối với chuột, bàn phím USB để người dùng có thể soạn thảo văn bản; cắm nóng USB để sao chép dữ liệu hay sử dụng như một bộ nhớ ngoài.

Máy hiện có 2 màu đen và trắng. Giá gốc được niêm yết chính thức là 3,85 triệu đồng. Tuy nhiên từ ngày1/12 đến hết 15/12, quý khách mua hàng sẽ được giảm giá chỉ còn 2,95 triệu đồng, kèm theo quà tặng là 1 bao da cảm ứng trị giá 150 đồng, 1 SIM Mobifone 3G dung lượng 22,2 GB sử dụng trong 12 tháng trị giá 2,59 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng cũng được đăng ký dùng thử 3 ngày miễn phí.

Mọi chi tiết về sản phẩm, xem tại đây.

Các thắc mắc về công ty, về dịch vụ vui lòng gọi điện theo số hotline 1900.2040 chọn nhánh số 3, hoặc email về địa chỉ cskh@kingzone.vn. Website: http://kingzone.vn.

 Kingzone

Kingzone

Tư liệu: Kingzone

Bạn có thể quan tâm