Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kingzone S1 giá rẻ, màn hình Full HD

Với giá phải chăng, nhưng máy có thiết kế và tính năng thuộc hàng cao cấp.

Kingzone
Máy sở hữu màn hình 5 inch, nhưng nhờ viền mỏng, đỉnh máy và phần bên dưới cũng mỏng gọn nên trông như một chiếc máy 4,5 inch. Kích thước tổng thể là 7,8 mm, bên dưới thân máy gồm 3 phím ảo có thể phát sáng đèn màu đỏ sinh động. Jack cắm tai nghe và cổng USB nằm ở đầu và đuôi máy. Hai cạnh bên có nút nguồn và điều chỉnh âm lượng.
Kingzone
Camera của S1 đạt chất lượng vượt trội so với mức giá 3.650.000 đồng, chất lượng hình ảnh và video Full HD rất sống động. Ảnh trên chụp từ nhà thờ Đức Bà tại TP.HCM.
Kingzone
Máy hỗ trợ tính năng vẫy tay lướt màn hình, tự động tạm dừng video khi người xem quay đầu đi hướng khác và nghiêng đầu để cuộn màn hình khi lướt web.
Kingzone
Là sản phẩm giá rẻ nên S1 chỉ có chip 4 nhân với tần số 1.3 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 4 GB. Dù vậy máy chạy được tất cả các game nặng như FIFA 2014, Asphalt 8.
Kingzone
 Sản phẩm có đủ các tính năng la bàn, định vị GPS, OTG, Wi-Fi Display (hiển thị không dây lên tivi).  Đi kèm theo máy là bao da cảm ứng có khung hình để xem thời gian, cuộc gọi nhỡ, vừa có tác dụng bảo vệ, vừa tăng thẩm mỹ.
Kingzone
S1 hiện có 2 màu đen và trắng, khi mua có kèm dịch vụ miễn như như khắc chữ kí, hình ảnh bằng lazer lên điện thoại, dùng thử 3 ngày, tặng 1 bao da cảm ứng trị giá 150.000 đồng và một tấm dán màn hình (xem thêm dịch vụ tại đây).

Chi tiết về sản phẩm có tại website.

Liên hệ: 

Hotline: 1900.2040 - chọn nhánh số 3 

Email: cskh@kingzone.vn. 

Tư liệu: Kingzone

Bạn có thể quan tâm