Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điểm nhấn trong thiết kế của smartphone Prime X Max

Prime X Max là sản phẩm nổi trội đánh vào thị trường năm nay của Mobiistar. Sản phẩm hút tín đồ công nghệ yêu thích smartphone tầm trung bởi cấu hình mạnh và thiết kế tinh tế.

Cùng điểm qua cấu hình và thiết kế của sản phẩm này.

Xu hướng nguyên khối với vạt cắt kim cương

Có thiết kế nhôm nguyên khối đang là xu hướng cùng những vạt cắt kim cương tinh xảo kết hợp mặt lưng chống bám vân tay, Prime X Max đem lại cảm giác sang trọng, cầm chắc tay và cứng cáp. Máy còn được trang bị lớp kính cường lực Dragontrail, giúp hạn chế trầy xước và giữ cho máy bền bỉ hơn trong quá trình sử dụng.

Bo tròn bốn góc, mỏng nhẹ

Với thiết kế bo tròn tinh tế ở bốn góc của Prime X Max, người dùng sẽ không còn các cảm giác khó chịu hay đau tay mỗi lần sử dụng. Máy mỏng 7,3 mm và nặng 164 g.

Phablet màn hình 5,5 inch

Sở hữu màn hình rộng 5,5 inch Full HD, Mobiistar Prime X Max thỏa mãn nhu cầu giải trí với chất lượng hiển thị màu sắc chân thực. Màn hình của máy còn được trang bị mặt kính cong 2,5D giúp các thao tác vuốt chạm mượt mà.

Prime X Max thiết kế viền màn hình mỏng cùng các phím điều hướng được sắp xếp thông minh, mở rộng khung hình tối đa cho người sử dụng. Máy có hai màu vàng (gold), vàng hồng (rose gold).

Camera 21 MP kèm đèn flash LED hai tông màu

Máy được trang bị camera độ phân giải 21 MP, sử dụng ống kính IMX 230 với sáu lớp thấu kính của Sony. Ngoài ra, Prime X Max còn kết hợp cụm 2 đèn flash LED tích hợp khả năng lấy nét theo pha nhanh PDAF dưới 0,3 giây, tính năng phơi sáng 32 giây trong chế độ chụp Pro-mode. Camera trước máy cũng có độ phân giải 8 MP, góc chụp rộng 88 độ đi kèm nhiều tính năng thú vị.

Cảm biến vân tay cao cấp

Mobiistar Prime X Max là một trong những smartphone Việt đầu tiên được trang bị hệ thống cảm biến vân tay cao cấp. Một lần chạm nhẹ nhàng ở mặt sau, chiếc smartphone sẽ mở khóa màn hình nhanh chóng mà không cần sử dụng phím nguồn.

 

Prime X Max sử dụng chip lõi tám MediaTek Helio P10, RAM 3 GB, trang bị kết nối 4G LTE, tính năng sạc nhanh Pump Express Plus, sạc không dây cao cấp.



Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm