Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điểm nhấn đáng chờ đợi trong chung kết hoa khôi ĐBSCL

Sau 3 tháng tuyển sinh và tranh tài, các thí sinh Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 đang chuẩn bị về đích trong đêm Chung kết diễn ra vào 27/6 tại thành phố Cần Thơ.

Sân khấu sông nước ấn tượng

Với ý tưởng xây dựng không gian thơ mộng của vùng sông nước, sân khấu đêm Chung kết Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL 2015) hứa hẹn mang đến cho khán giả trải nghiệm khó quên. Những hình ảnh của chợ nổi, đèn hoa đăng, hàng dừa, bến nước… sẽ được tái hiện một cách gần gũi và chân thực.

Phối cảnh sân khấu chính thức đêm chung kết Hoa khôi ĐBSCL 2015.
Phối cảnh sân khấu chính thức đêm chung kết Hoa khôi ĐBSCL 2015.

Từng tổ chức nhiều chương trình lớn như Hoa hậu Việt Nam 2014, Giai điệu phương Nam…, đạo diễn Hoàng Nhật Nam luôn đề cao hiệu quả nghệ thuật. Anh bật mí: “Đêm Chung kết năm nay được đầu tư về âm thanh ánh sáng hiện đại hơn so với những năm trước đây. Đó sẽ là một chương trình nghệ thuật đẳng cấp nhằm tôn vinh tài năng và vẻ đẹp của các thí sinh”.

Để thực hiện sân khấu ngoài trời hoành tráng, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng ekip đã bỏ nhiều công sức lắp đặt âm thanh, ánh sáng…  Khu phức hợp từ sân khấu đến phòng làm việc của ban tổ chức, phòng dành cho các thí sinh, ekip trang điểm làm tóc… đều được chuẩn bị kỹ lưỡng.

Sự góp mặt của dàn sao Vpop

Đêm chung kết Hoa khôi ĐBSCL 2015 không chỉ là nơi hội ngộ của các nhan sắc mà còn quy tụ các nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và được đông đảo công chúng yêu mến như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ… Các tiết mục văn nghệ cũng được cân nhắc để đi theo ý tưởng chung về vùng đất “chín nhánh phù sa”. Những chiếc áo bà ba, nón lá, cây cầu, con đò… sẽ xuất hiện thân thuộc và gần gũi.

Giải thưởng hấp dẫn

Sau những ngày luyện tập cùng ekip huấn luyện viên chuyên nghiệp của siêu mẫu Hà Anh, các cô gái Hoa khôi ĐBSCL 2015 đã sẵn sàng tỏa sáng. Qua những ngày đầu bỡ ngỡ, họ tỏ rõ sự tự tin trong từng bước chân, thần thái và biểu cảm trên khuôn mặt, ánh mắt giao lưu với khán giả… Tất cả hứa hẹn làm nên đêm Chung kết với những màn trình diễn ấn tượng và đầy sắc màu.

Vương miện dành cho thí sinh đạt giải cao nhất Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015.
Vương miện dành cho thí sinh đạt giải cao nhất Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015.

Hoa khôi ĐBSCL sẽ nhận chiếc vương miện trị giá 500 triệu đồng. Thiết kế tinh xảo của hãng đá quý Gia Gia được gắn kết tỉ mỉ bằng những viên đá quý màu xanh. Lấy ý tưởng từ những giọt nước và mầm xanh, vương miện Hoa khôi ĐBSCL 2015 biểu trưng cho ý nghĩa mưa thuận, gió hòa, sự sống tươi xanh.

 

 

Chung kết Hoa khôi ĐBSCL 2015 được truyền hình trực tiếp vào 20h30 ngày 27/6 trên kênh HTV9; Đài THTP Cần Thơ – CT43; VTV Huế; Đài PTTH Bình Dương; Đài PTTH Bình Phước; Đài PTTH Ninh Thuận; Đài PTTH Tây Ninh; Đài PTTH Kiên Giang; Đài PTTH Bạc Liêu; SCTV7.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm