Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điểm mạnh của Titan Q6 màn hình 5,5 inch

Với chương trình khuyến mãi nhân dịp tết dương lịch đang bắt đầu áp dụng toàn quốc hiện khách hàng đang được giảm 1 triệu đồng khi mua máy.

Dạo quanh các điểm bán chiếc máy Titan Q6 đài loan vừa ra mắt, chủ các tiệm bán cho hay hiện giá bán chỉ từ 4,3 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu chú dế mạnh mẽ này. Khi ra mắt, sản phẩm này có giá 5,3 triệu. Với chương trình khuyến mãi nhân dịp tết dương lịch đang bắt đầu áp dụng toàn quốc hiện khách hàng đang được giảm 1 triệu đồng khi mua máy.

Titan Q6 cấu hình mạnh đã xuất hiện với giá rẻ hàng chính hãng đến từ Taiwan.

Với mức giá rẻ sở hữu ngay Titan Q6 camera 13 Mp, màn hình 5,5 inh Cpu 4 nhân, RAM 2G với cấu hình này được nhận định là khá mạnh và đây là cơ hội có một không hai cho những khách hàng có nhu cầu mua điện thoại cao cấp giá rẻ được bảo hành chính hãng.

Cấu hình khủng

Titan Q6 thể hiện ưu điểm của mình qua việc sử dụng bộ vi xử lý chip lõi tứ mới nhất MTK 6582 xung nhịp 1,3Ghz với 4 kênh chạy độc lập và bộ xử lý đồ họa mới Mali-400 Mp kết hợp với RAM đa luồng DDR3 công nghệ mới nhất dung lượng tối đa lên 2Gb giúp tốc độ máy nhanh gấp 30% so với các dòng smartphone cùng tầm giá.

Smartphone có thể chơi các game nặng như Alphalt7, PES 2012, Samurai II… hay xem trực tiếp trên 200 kênh truyền hình HD 1 cách trơn tru mà không hề giật hay “đơ” máy.

Titan Q6 với bộ nhớ trong là 4GB và có thể mở rộng đến 64 GB. Titan Q6 cũng là smartphone có dung lượng pin cao nhất hiện nay 3200mAh. Thời lượng pin giúp bạn có thể nghe gọi thoải mái trong 2-3 ngày mà không lo sợ hết pin.

 Chụp hình - quay video chuyên nghiệp

Quay phim chất lượng Full HD 1920x1080p, chất lượng phim quay không thua kém các máy quay chuyên dụng, việc đầu tư một chiếc Titan Q6 đồng nghĩa với việc bạn sẽ không phải tốn tiền cho các sản phẩm máy quay phim, máy chụp ảnh chuyên dụng.

Camera phía sau 13MP Exmor RS với tiêu cự tự động, quay video Full HD và chụp hình/quay phim Live Photo Mode. Ngoài ra, chất lượng ảnh chụp trên camera của máy còn được cải thiện với nhiều chế độ hấp dẫn, bao gồm chụp ảnh chân dung Normal mode v.2, Timeshift-burst cho tốc độ chụp 44/99 khung hình/1 lần bấm giữ, Sweep Panorama chế độ chụp toàn cảnh cải tiến...

Màn hình và thiết kế

Máy đi kèm màn hình IPS kích thước 5,5 inch độ phân giải cao hỗ trợ xem film Full HD720p, sử dụng công nghệ LCD Mobile Engine 2 tiên tiến nhất của hãng cho chất lượng hình ảnh tốt hơn. Việc sử dụng màn hình cảm ứng cong cũng là điểm mới, giúp Q6 chịu lực va đập tốt, chịu rơi tốt hơn. Giá thành thay thế màn hình cảm ứng khi vỡ hỏng sẻ rẻ hơn rất nhiều so với những dòng máy khác.

Đây cũng là một ưu thế giúp Q6 được lòng khách hàng. Màn hình cảm ứng cường lực Gorilla được phủ Nano siêu mịn giúp chống xước, bóng loáng và trơn tru khi lướt ngón tay trên bề mặt. Đặc biệt màn hình trên Titan Q6 có độ sáng rất cao, thời gian đáp ứng nhanh và tuyệt đối không bị thay đổi về màu sắc khi bạn nhìn từ 4 góc.

Thiết kế mới hoàn hảo, khung cứng cáp chịu lực chống va đập tốt, điều mà nhiều mẫu máy trước chưa làm được, những công nghệ mới nhất cũng được đưa vào Titan Q6 cụ thể là việc hãng không sử dụng tấm cảm ứng phẳng truyền thống mà thay vào đó là tấm nền cảm ứng cong mới chịu lực va đập cao gấp 3 lần màn phẳng.

Máy có kích thước khá mỏng là 156 x 78.4 x 8.2mm, nặng 170g, và là một trong số những chiếc smartphone có màn hình lớn mỏng nhất hiện nay. Titan Q6 được chế tạo từ chất liệu nhựa polycarbonate dẻo và chịu lực gấp 300 lần nhựa thường.

Đa chức năng nhất

Với việc chạy HĐH mới nhất Android 4.4.3 KITKAT, Titan Q6 có thể tải về các ứng dụng rất hay và hữu ích như quét mã vạch xem giá khi đi siêu thị, chỉnh sửa ảnh photoshop, đọc bản vẽ AutoCad, từ điển có phát âm, danh sách karaoke 6 số, dịch văn bản, từ điển thuốc tây, sách dạy nấu ăn, dạy trang điểm. Đặc biệt chỉ có Aveo X6 mới chạy được phần mềm camera hành trình, quản lý nhân viên và trẻ nhỏ từ xa hay chức năng chống trộm cướp và tìm lại điện thoại bị mất - điều mà smartphone trên 10 triệu cũng khó làm được.

Chế độ bảo hành máy Titan Q6 là 12 tháng bao gồm cả cảm ứng, trong vòng 7 ngày đầu tiên nếu có trục trặc kỹ thuật do nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi sang máy mới. Dịch vụ giao hàng và thu tiền tận nhà trên toàn quốc cũng được miễn phí cước vận chuyển.

Hàng chính hãng phải kèm thẻ bảo hành 12 tháng màu xanh như ảnh, sau hộp ghi rõ xuất sứ: Taiwan

Hiện Titan Q6 được khuyến mãi chào tết dương lịch và năm mới 2015 giảm từ 5,3 triệu đồng còn 4,3 triệu đồng trên hệ thống Avatelecom toàn quốc. Khuyến mãi 1 bao da hiển thị đồng hồ, 1 dán màn hình, bộ game khủng bản quyền .

Xem thêm các showroom phân phối trên toàn quốc: www.Avatelecom.vn

Bạn có thể quan tâm