Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Q6 điện thoại có màn hình lớn được ưa chuộng

Titan Q6 là samrtphone hội tủ đủ các yếu tố như cấu hình mạnh, màn hình lớn hay pin bền và giá thành vẫn mềm đang là sự lựa chọn của người tiêu dùng hiện nay.

Cấu hình mạnh

2 tháng trước đây cộng đồng Việt đã biết tới cái tên Titan Q6 nhưng với phiên bản chip lõi tứ 1,3Ghz, RAM 2 GB và ROM chỉ vẻn vẹn 4 GB nhưng sang tháng 1, người tiêu dùng Việt đã hoàn toàn bị thuyết phục và thỏa mãn bởi phiên bản mới của sản phẩm.

Phiên bản này máy sử dụng chip lõi tứ MTK 6582 tốc độ 1,3Ghz, dung lượng RAM nâng cấp tới 2GB và đặc biệt bộ nhớ trong của máy được nâng cấp lên gấp đôi là 8 GB, cho tín đồ game hay xem phim dài tập down về máy. Với cấu hình này máy có thể chơi mượt mà tất cả các game 3D dù là nặng. Hiện máy đang dẫn đầu vị trí smartphone tầm trung bán chạy nhất tháng 11.

Chơi game đua xe mượt mà như một máy chơi game thực thụ.
Chơi game đua xe mượt mà như một máy chơi game thực thụ.

Màn hình lớn và pin bền

Nói về độ lớn của màn hình Titan Q6 phải nói về 2 khía cạnh. Máy vừa sở hữu màn hình lớn 5,5 inch công nghệ màn hình cong chống va đập, chống trầy xước hiện đại lại vừa sở hữu công nghệ màn hình cao cấp hiện nay chuẩn HD độ phân giải 720x1080p cho ra mật độ điểm ảnh tới 360dpi.

Bộ pin 3200mAh bền cho khả năng nghe gọi lên tới 3,4 ngày.
Bộ pin 3200mAh bền cho khả năng nghe gọi lên tới 3,4 ngày.

90% smartphone cùng kích thước màn 5,5 inch hiện nay trên thị trường chỉ sở hữu dung lượng pin tối đa 2800 Mah, con số này đối với kích thước màn nhỏ hơn khá ổn nhưng với màn hình lớn tới 5,5 inch không ổn. Kể từ khi Titan Q6 cho ra mắt dung lượng pin tới 3200Mah, khách hàng không còn phải lo lắng về việc phải xạc pin liên tục hay hết pin giữa chừng nữa. Với dung lượng pin 3200 Mah, máy hiện là smartphone tầm trung có dung lượng pin cao thị trường.

Tính năng đa dạng

Đầu tiên phải kể đến tính năng phát hình không dây lên tivi. Chính vì không cần dây cáp HDMI nên máy cho phép kết nối với tivi trong phạm vi tới 20 mét giúp người dùng có thể thoải mái di chuyển trong khi máy vẫn đang kết nối với tivi để chạy nhạc, xem phim hay chơi game… Hơn nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ trên máy như dòng điện tiêu hao khi truyền từ máy qua cáp HDMI tới tivi hay máy có thể tắt nghỉ màn hình trong khi vẫn hiển thị hình ảnh và âm thanh trên tivi giúp máy không bị nóng và tốn điện - điều mà không một điện thoại kết nối tivi qua dây cáp nào có thể làm được.

Tạm biệt cab HDMI lằng nhằng và tốn điện với công nghệ phát hình không dây lên TV.
Tạm biệt cab HDMI lằng nhằng và tốn điện với công nghệ phát hình không dây lên TV.

Tuy nhiên, điều đặc biệt giúp samrtphone xứng tầm công nghệ đó là khả năng có thể cùng lúc vừa hiển thị video và âm thanh trên tivi vừa có thể đọc báo hay chơi game trên điện thoại dựa trên nền tảng điện toán đám mây trong khi điện thoại kết nối qua dây cáp chỉ có thể hiện thị duy nhất được những gì đang trực tiếp hiển thị trên màn hình của máy. Đặc biệt tính năng thứ 3 này hay ở chỗ khi phát video từ Youtube máy sẽ tự động chuyển clip ngay sau khi clip trước kết thúc trong khi với công nghệ HDMI có dây, người dùng phải chuyển tiếp clip một cách thủ công bằng tay và càng không thể vừa nghe clip nhạc trên Youtube vừa chơi game được.

Thứ 2 là tính năng cảm biến vẫy tay điều khiển bằng cử chỉ. Phát triển cảm biến như vẫy tay chuyển ảnh thì một số hãng đã làm được, nhưng Q6 còn có vẫy tay để chụp ảnh, lật xem ảnh, chuyển bài hát, lật trang trong menu và ngoài màn hình chính.

Ngoài 3 yếu tố góp phần tạo nên tên tuổi của máy việc sở hữu camera 13 megapixel quay phim full Hd với nhiều tính năng cũng giúp máy nằm trong top smartphone chụp hình nét hiện nay.

Sản phẩm dùng công nghệ cảm biến Exmor RS đời mới với độ phân giải camera chính 13 megapixel và camera trước 5 megapixel.
Sản phẩm dùng công nghệ cảm biến Exmor RS đời mới với độ phân giải camera chính 13 megapixel và camera trước 5 megapixel.

Chế độ bảo hành máy là 12 tháng bao gồm cả cảm ứng, trong vòng từ một đến 7 ngày đầu tiên khi mua sản phẩm, nếu có trục trặc kỹ thuật do nhà sản xuất, khách hàng sẽ được một đổi một sang máy mới.

Hiện sản phẩm được bán ra với giá khuyến mãi trong chương trình chào năm mới 2015 là 4,3 triệu đồng trên hệ thống Avatelecom toàn quốc tới hết ngày 5/1/2015.

Khuyến mãi thêm gói lớn: một bao da hiển thị đồng hồ, một dán màn hình, bộ game mạnh bản quyền. Trị giá một triệu đồng.

Gọi 04.8587.8820 để được giao hàng và thu tiền tận nhà miễn phí trên toàn quốc.

Khách mua hàng từ xa giao hàng thu tiền tại nhà gọi số hotline 24/24: 04.8587.8820 hoặc 0965.856.836 hoặc đặt đơn hàng online tại đây.

MU khong te den vay hinh anh

MU không tệ đến vậy

0

Những số liệu thống kê tấn công quan trọng của MU vẫn nằm trong top 5 của Ngoại hạng Anh. Vấn đề thật sự với đội bóng của Erik ten Hag chỉ là việc chuyển đổi số bàn thắng kỳ vọng thành điểm số.

Avatelecom

Tư liệu: Avatelecom

Bạn có thể quan tâm