Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điểm mạnh của dự án Ixora Ho Tram by Fusion

Dự án mới nhất của khu phức hợp nghỉ dưỡng 164 ha Ho Tram Strip - Ixora Ho Tram by Fusion đang thu hút sự quan tâm của khách hàng nhờ các lợi thế khác biệt.

Bên cạnh vị trí thuận lợi - cách TP.HCM 2 giờ di chuyển, Ixora Ho Tram by Fusion còn sở hữu hệ thống tiện ích đồng bộ, thiết kế kiến trúc độc đáo… do đội ngũ chuyên gia quốc tế phát triển.

Vị trí thuận lợi

Tọa lạc ngay bãi biển dài tại Hồ Tràm, Ixora Ho Tram by Fusion thụ hưởng lợi thế từ cơ sở hạ tầng hiện hữu lẫn hình thành trong tương lai như đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Bến Lức - Long Thành, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, tuyến đường ven biển Vũng Tàu - Xuyên Mộc được mở rộng 42 m…

Ixora Ho Tram by Fusion,  du an ho tram anh 1

Ixora Ho Tram by Fusion cách TP.HCM 2 giờ di chuyển. Ảnh phối cảnh.

Ngoài ra, dự án này nằm trong quần thể khu nghỉ dưỡng phức hợp rộng 164 ha Ho Tram Strip, được phát triển bởi chủ đầu tư Ho Tram Project Company Ltd. - công ty con của Asian Coast Development (ACDL). Từ Ixora Ho Tram by Fusion, du khách dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm tiện ích của các dự án thành phần khác trong khu phức hợp như khách sạn InterContinental Grand Ho Tram, khách sạn Holiday Inn Resort Ho Tram Beach (sắp được đưa vào vận hành), sân golf The Bluffs được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman và nhất là công viên nước giải trí kề bên (dự kiến được triển khai trong thời gian tới).

Như vậy, đến với Ixora Ho Tram by Fusion, du khách không chỉ tận hưởng thiên nhiên trong lành mà còn được trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng - vui chơi - giải trí chất lượng quốc tế.

Đội ngũ xây dựng và phát triển quốc tế

Với chiến lược đầu tư dài hạn vào ACDL, Lodgis Hospitality Holdings liên doanh giữaQuỹ đầu tư Warburg Pincus và VinaCapital) đã quy tụ đội ngũ tham gia xây dựng nhiều kinh nghiệm. Bên cạnh đó, đội ngũ phát triển dự án đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Điều này cho thấy tâm huyết của chủ đầu tư trong việc kiến tạo không gian nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế tại khu vực Hồ Tràm nói riêng và Việt Nam nói chung.

Với mong muốn gìn giữ vẻ đẹp nguyên sơ của Hồ Tràm, đội ngũ tư vấn và thiết kế dự án đã lấy cảm hứng từ nét đẹp của cuộc sống thường nhật bên bờ biển để phác họa không gian nội thất riêng biệt, độc đáo cho Ixora Ho Tram by Fusion. Đây cũng là ADN nổi bật của Fusion Hotels & Resorts - thương hiệu vận hành dự án sau này.

Ixora Ho Tram by Fusion gồm 164 căn hộ khách sạn sở hữu ban công riêng và tầm nhìn hướng biển, 46 ngôi biệt thự sang trọng. Tất cả được bàn giao hoàn thiện, sẵn sàng đưa vào vận hành. Đây là một trong những lợi thế mang tính chiến lược của dự án, giúp giải quyết bài toán về thời gian ở cho khách hàng.

Đối với các nhà đầu tư am hiểu thị trường, bàn giao sản phẩm nghỉ dưỡng với đầy đủ nội thất và trang thiết bị phục vụ việc vận hành là một lợi thế lớn. Điều này lý giải vì sao Ixora Ho Tram by Fusion thu hút sự quan tâm và nhận được phản hồi tốt từ thị trường.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm